NHẠC » Tin tức

Quốc Thiên và đêm Giáng sinh đẹp như mộng với toàn hotgirl

Thứ ba, 11/12/2012 15:56

(Ngoisao.vn) - Một trong những MV hiếm hoi của Vpop được thực hiện cho mùa giáng sinh 2012 và năm mới 2013. MV là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Quốc Thiên Idol, Sĩ Thanh và Tùng Anh với sự góp mặt dàn hotgirl, hotboy đáng yêu.

Sau khi tung album "Lạc" được rất đông đảo khán giả ủng hộ, Quốc Thiên đã cùng với hai người bạn thân của mình là VJ Sĩ Thanh và chàng ca sĩ Trần Tùng Anh tiếp tục thực hiện một MV giáng sinh sôi động.  

Cả 3 bạn trẻ đều hi vọng, MV lần này là món quà ý nghĩa gửi đến khán giả cũng như fan hâm mộ của mình trong những ngày lễ Noel cũng như đón chào năm mới. 

Ngoài đời là những người bạn thân với nhau, nhưng đây lại là lần đầu cả 3 cùng nhau bắt tay thực hiện một dự án, và dự án này được coi là bước thử nghiệm của Quốc Thiên, Sĩ Thanh và Trần Tùng Anh nhằm chuẩn bị cho hàng loạt các kế hoạch âm nhạc cho năm mới 2013. 

MV còn có sự góp mặt của những hotboy hotgirl đang được giới trẻ trên mạng yêu thích hiện nay như Kelbin Lei, Phương Bella, Ngọc Thảo ….  

MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 14/12/2012 trên khắp các kênh truyền hình dành cho giới trẻ trên cả nước. Một số hình ảnh hậu trường MV:

 

Bài hát chính thức sẽ được phát hành vào ngày 15/12/2012.

 

Giang Huong
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới