NHẠC » Tin tức

Quốc Trung khẳng định ghét Hoàng Tôn của đội Mỹ Linh

Thứ hai, 19/08/2013 09:14

(Ngoisao.vn) - Sau phần biểu diễn của đội HLV Mỹ Linh, là người đầu tiên đưa ra nhận xét “cụ rùa” đã khẳng định bằng giọng nghiêm túc: “sẽ rất ghét Hoàng Tôn nếu Hoàng Tôn thắng vòng Đo ván này”.

Xuất hiện trong vòng Đo ván với ca khúc “Căn gác trống”, giọng hát của Hoàng Tôn không có gì nổi bật. Những kiểu luyến láy bình thường của anh đang trở nên nhàm chán cho người nghe.

Đành rằng cách hát luyến láy đó là đặc trưng của R&B và đó là cái tôi cần có nhưng từ sau vòng Giấu mặt đến Đo ván, Hoàng Tôn vẫn một màu và chưa có sự đột phá trong giọng hát.

Hoàng Tôn hát quá an toàn và chưa có sự đột phá

Trước một đối thủ có lượng fan đông đảo, ngay khi gọi tên thi cùng, Ý Nhi đã thể hiện sự thất vọng và không vui ra mặt. Dẫu vậy cô gái 19 tuổi vẫn bình tĩnh để hoàn thành tốt bài thi và khóc nức nở sau phần trình diễn đến khi chờ HLV đưa ra kết quả.

Ý Nhi đầy cảm xúc với "Sẽ thôi chờ mong"

Cô khóc nức nở sau phần thi dù trình diễn tốt

Phần biểu diễn của Ý Nhi đã nhận được lời khen ngợi và chiếm được tình cảm của các HLV còn lại. HLV Quốc Trung nhận xét: “Ý Nhi hát một bài hát rất xúc động, chú băn  khoăn ở chỗ là chú biết bài hát cháu hát rất cảm xúc, rất là hay, nhất là khi cháu đứng trước một đối thủ mạnh nhưng nó lại cho chú cảm xúc là chú không muốn cháu chịu những cái đau khổ như vậy, đối với những người lớn tuổi như chú nhất là trong cái hình dáng xinh đẹp như cháu. Có thể cái cảm xúc của chú bỏi vì chính cháu hát quá hay và làm cho chú thương cháu như là thương con gái của chú, nên là chú sẽ rất ghét Hoàng Tôn nếu như Hoàng Tôn thắng cháu trong vòng Đo ván này”.

    Quốc Trung đã không chọn Hoàng Tôn trong vòng Đo ván

Còn nhớ vào tập thi Đối đầu của Hoàng Tôn, HLV Quốc Trung cũng chỉ trích gay gắt thái độ của bạn thi cùng Hoàng Tôn. Thậm chí vị nhạc sĩ này còn không hài lòng và cho rằng “Hoàng Tôn đã không diễn đúng với nhiệm vụ ngày hôm nay được giao”.

Mỹ Linh tiếp tục trao cơ hội cho Hoàng Tôn

Về kĩ thuật thanh nhạc, Ý Nhi vững vàng hơn Tôn. Còn Tôn, về bề ngoài cậu bé này rất hay cười nhưng mà khi tiếp xúc gần mới hiểu rằng là anh chàng này ở vai trò nhạc sĩ thì anh ấy tốt hơn nhiều với vai trò ca sĩ, lý do đó là anh chàng này hay mất tinh thần và mỗi một lần mất tinh thần là anh ấy bắt đầu hát …phô”, Mỹ Linh nói về phần biểu diễn của Hoàng Tôn.

Hoàng Tôn dễ dàng đi vào vòng trong dù hát với bất kì đối thủ nào trừ Dương Hoàng Yến.

Dù chê và có vẻ không hài lòng về Hoàng Tôn nhưng nữ diva tóc ngắn vẫn ưu ái dành cơ hội đi tiếp cho Hoàng Tôn. Dù sự lựa chọn của chị khiến các HLV nhìn nhau và bày tỏ sự khó hiểu.

Trúc Nhân