NHẠC » Tin tức

Quốc Trung thân thiện ngày trở về

Thứ sáu, 10/01/2014 17:41

(Ngoisao.vn) - Nhạc sỹ cảm thấy hạnh phúc khi quay lại ngôi nhà thân thương để hướng dẫn cho từng thí sinh trong Top 9 của Vietnam Idol 2013.

Để chuẩn bị cho màn ra mắt của Top 9 trong vòng Gala với chủ đề "Tôi Là Ai?" vào Chủ nhật tới, nhạc sỹ Quốc Trung - giám khảo quen thuộc của Vietnam Idol các mùa trước vào vai trò huấn luyện viên cho các thí sinh trong đêm Gala đầu tiên.

Nhạc sỹ Quốc Trung quay trở lại hướng dẫn thí sinh sau 2 mùa Vietnam Idol 2010 và 2012

Là người đã gắn bó với Vietnam Idol qua 2 mùa tổ chức (2010 và 2012), anh cảm thấy vui và hạnh phúc khi được trở lại ngôi nhà: "Vietnam Idol đối với tôi như một ngôi nhà, nơi đó tôi có những mối thân tình với bạn bè trong ekip sản xuất và đạo diễn. Tôi cảm giác như mình đang quay trở về với những người thân của mình và sẵn lòng đồng hành với chương trình để giúp các bạn thí sinh chuẩn bị tốt nhất cho đêm thi đầu tiên của Gala 1".

"Cụ Rùa" đưa ra những lời khuyên về cách xử lý và tư duy bài vở cho từng lựa chọn tiết mục dự thi

Với chủ đề "Tôi Là Ai?", "cụ rùa" (tên thân mật của nhạc sỹ Quốc Trung) đã tư vấn cho thí sinh cách xây dựng cá tính âm nhạc của mình, đặc biệt đưa ra những lời khuyên về cách xử lý và tư duy bài vở mới mẻ, hiện đại và tạo được nét riêng cho mình: "Tôi thấy các bạn thí sinh năm nay đồng đều và có phong cách âm nhạc rõ ràng, đó là điều đáng mừng. Tuy nhiên qua buổi tập vừa rồi, tôi muốn các bạn phải tự tin và quyết đoán hơn nữa, nhất là không rụt rè và ngập ngừng trong cách thể hiện của mình. Tôi hi vọng với những gì mình truyền đạt, các bạn sẽ biết được mình hát thế nào, xác định rõ cách hát và tìm được nét riêng cho mình thay vì chỉ trả bài. Đặc biệt, tôi cũng muốn các bạn cần phải có nhiều sức ép và quyết liệt hơn, tập trung hơn cho việc tập luyện và trau dồi kỹ năng biểu diễn"- Nhạc sỹ Quốc Trung cho biết.

Yến Lê để lại ấn tượng nhờ giọng hát khá nội lực và kỹ năng thanh nhạc tốt

Nhật Thủy được đánh giá triển vọng và có khả năng gây nhiều bất ngờ ở cuộc thi năm nay

Minh Thùy cảm thấy may mắn khi được làm việc với những người giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Anh Quân tự tin hơn cho tiết mục của mình khi được làm việc chung với Quốc Trung

Phương Linh háo hức lắng nghe những chỉ bảo về khuyết điểm trước và khi hát

Chăm chú theo dõi

Top 9 tích cực luyện tập cho đêm thi gala đầu tiên với chủ đề "Tôi là ai"

Đêm Gala đầu tiên của Top 9 Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Tôi là ai?" sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày 12/01/2014 và được phát lại vào lúc 10g sáng Thứ Năm hàng tuần trên VTV3.

Thế Anh