NHẠC » Tin tức

"Quý ông" hát rock bùng nổ sân khấu

Thứ bảy, 14/01/2012 17:13

Phạm Anh Khoa đã có 1 đêm rock đúng nghĩa cùng bạn bè và người hâm mộ khi ra mắt album mới.

Tối 13/1 Phạm Anh Khoa cùng các thành viên của PAK band đã có buổi ra mắt album PAK- We are PAK đầy ấn tượng. Anh cùng 3 thành viên trong nhóm không chỉ trò chuyện thân mật cùng khán giả về album mới mà còn biểu diễn cực sung. Riêng “quý ông hát rock” Phạm Anh Khoa khiến khán giả bất ngờ với 1 hình vẽ trên mặt và phong cách cực sung. Mặc áo thun trắng tự đàn và hát Phạm Anh Khoa đã cháy và phiêu hết mình trên sân khấu.

Sau thời gian lập nhóm, đây là lần đầu tiên Phạm Anh Khoa và các thành viên Thắng Guitar, Bảo Bass, Phệ Drum phát hành album. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu một bước phát triển mới trong sự nghiệp âm nhạc của Phạm Anh Khoa nói riêng và PAK Band nói chung.

Phạm Anh Khoa chia sẻ album của PAK band được chuẩn bị trong vòng 1 năm với khối lượng công việc là hòa âm, thu thanh và in ấn. Dù đang là thời điểm cận Tết, nhưng PAK band vẫn thống nhất là phát hành album này để gói gọn công việc trong năm của mình, để bước sang một năm mới với những dự án mới.

Một điều vô cùng thú vị đó là mặc dù album chỉ có 7 ca khúc nhưng có đến 8 tracks. Riêng ca khúc Why ban đầu được Khoa viết bằng lời Anh ngữ, nhưng khi thực hiện album đã được hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cùng chuyển lời Việt và có tên là "Ký ức vuột mất". Như vậy Why có tới 2 phiên bản trong album này. Và riêng bản Anh ngữ, Why hân hạnh có thêm phần featuring với nghệ sĩ Curtis King cùng tiếng kèn Harmonica cực kỳ ấn tượng.

Cũng tại buổi ra mắt album, Phạm Anh Khoa trong vai trò đại sứ của Be There đã đưa chiến dịch này trở lại Việt Nam với một hành trình đặc biệt mang tên Crate Tour. Album rock lần này là sự khởi đầu hoàn hảo. Việc lựa chọn ra mắt vào đúng thứ Sáu ngày 13/1/2012 cũng là dấu ấn đặc biệt.

Ngoài 4 thành viên của nhóm, buổi ra mắt album của PAK band còn có sự góp mặt của: Thu Minh, Mai Khôi, Đức Trí, Quân Rapsoul, Hoàng Bách, Suboi, Hà Okio, Thảo Trang, NS Tuấn Khanh…

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt album mới của Phạm Anh Khoa:

Trên sân khấu Phạm Anh Khoa rock cuồng nhiệt

Anh cũng gây ấn tượng với hình vẽ trên mặt

Anh cùng các thành viên trong ban nhạc phối hợp rất ăn ý

Phạm Anh Khoa được bạn bè chúc mừng

Mai Khôi ăn vận khá giản dị

Thảo Trang Idol cũng xuất hiện đầy nữ tính

Nhạc sĩ Tuấn Khanh và Đức Trí cùng đến chúc mừng cho Phạm Anh Khoa

Chung Thục Quyên

Hoàng Bách

Suboi

24h