NHẠC » Tin tức

Quỳnh Chi 'cặp kè' với hotboy lai Nga

Thứ sáu, 13/03/2015 21:07

(Ngoisao.vn) – Quỳnh Chi nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả và giới truyền thông sau khi giới thiệu ca khúc ‘Hoy đi nha’ với thị trường âm nhạc. Quỳnh Chi xem đây là niềm vui, và may mắn cho cô và êkíp.

Vì thế, Quỳnh Chi đã quyết định thực hiện MV “Hoy đi nha” như một món quà dành tặng đến những người yêu quý cô. Vốn có sở thích nuôi mèo, thêm vào đó đôi mèo xinh cũng liên tục được nhắc đến trong bài hát nên nữ MC quyết định chọn hình ảnh chú mèo để làm biểu tượng cho MV “Hoy đi nha”.

MV “Hoy đi nha” kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng đa tình do hotboy Nhikolai Đinh đảm nhận và một bé mèo dễ thương do Quỳnh Chi đảm nhận. Dù chỉ có hơn 1 ngày để chuẩn bị và không hề biết nhau từ trước nhưng Nhikolai Đinh và Quỳnh Chi hoàn thành khá tốt những cảnh quay tình tứ.

Quỳnh Chi 'cặp kè' với hotboy lai Nga

Vì ban đầu, “Hoy đi nha” chỉ nằm trong dự án nội bộ của Quỳnh Chi và 1 người bạn, cô không hề có ý định thực hiện MV. Ý định thực hiện MV chỉ đến khi cô được bạn bè và các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình cho giai điệu dễ thương, tươi vui của “Hoy đi nha” nên Quỳnh Chi và cả êkíp chỉ có 5 ngày để chuẩn bị mọi thứ và tiến hành quay MV. “Bà mẹ một con” cũng tự mình lên ý tưởng và đạo diễn cho MV của mình.

MV “Hoy đi nha” có hơn nửa cảnh quay là nhảy cùng vũ đoàn mà Quỳnh Chi thì trước giờ chưa từng bước vào phòng tập nhưng với quyết tâm cao độ cùng sự tận tình của biên đạo chỉ trong 2 ngày, cô đã có thể nhảy thuần thục các động tác.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)