NHẠC » Tin tức

Quỳnh Chi chia sẻ áp lực về lần đầu ca hát

Thứ hai, 16/03/2015 21:17

(Ngoisao.vn) – Quỳnh Chi xem việc ‘lấn sân’ sang ca hát là cái duyên, cô chỉ biết cố gắng hết sức để mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng còn chuyện thành bại Quỳnh Chi cũng không đặt nặng để bản thân không phải áp lực.

Sau thời gian im lặng để tập trung cho gia đình nhỏ, Quỳnh Chi ít xuất hiện trong những sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, khi mà cuộc sống đã “đâu vào đấy” thì ước mơ nghệ thuật lại một lần nữa thôi thúc cô quay trở lại showbiz. Lần trở lại này, với sự hỗ trợ của bạn bè, “bà mẹ một con” quyết tâm thử sức mình ở lĩnh vực ca hát. Hình ảnh mà nữ MC hướng đến là một nữ ca sĩ trẻ trung và gợi cảm. Điều này khác hoàn toàn với một Quỳnh Chi nữ tính trước đây.

Chia sẻ về ý định chuyển hướng sang con đường ca hát, Quỳnh Chi cho biết: “Tôi thấy mọi thứ đến với mình như một cái duyên. Dù trước đây cũng có sở thích đi hát nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Mọi chuyện chỉ thật sự bắt đầu khi một người bạn có lời mời tôi tham gia sự kiện âm nhạc của anh. Lúc đấy tôi hơi bất ngờ vì trước giờ chưa bao giờ đi hát và cũng không biết hát bài gì. Thế rồi người bạn ấy sau một đêm đã sáng tác ca khúc Hoy đi nha để tặng tôi. Sau khi nghe giai điệu, tôi thấy cũng dễ thương và hợp với mình nên cũng quyết định thử sức”.

MV “Hoy đi nha” kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng lãng tử do người mẫu Nhikolai Đinh thủ vai và cô mèo dễ thương do Quỳnh Chi đảm nhận. Sau đó, chàng trai này lại có tình cảm với cô gái khác, trở nên lơ là với cô mèo thậm chí chàng trai còn tình tứ với bạn gái trước mặt mèo. Điều này khiến cô mèo rất buồn và nổi loạn, quay trở về với con người thật của mình.

Quỳnh Chi chia sẻ áp lực về lần đầu ca hát

Vì ban đầu, “Hoy đi nha” chỉ nằm trong dự án nội bộ của Quỳnh Chi và 1 người bạn, nên cô không hề có ý định thực hiện MV. Ý định thực hiện MV chỉ đến khi cô được bạn bè và các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình cho giai điệu dễ thương, tươi vui của “Hoy đi nha”. Quỳnh Chi và cả êkíp chỉ có 5 ngày để chuẩn bị mọi thứ và tiến hành quay MV.

Hình ảnh trong MV của Quỳnh Chi.

Năm 2015 có thể được xem là năm bắt đầu của Quỳnh Chi trong một hành trình mới - hành trình đến với âm nhạc. Trong nhiều phong cách âm nhạc khác nhau của thị trường, Quỳnh Chi sẽ thể nghiệm âm nhạc điện tử đương đại kết hợp các sắc màu âm nhạc của R&B, Hiphop, Dance, Pop.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)