NHẠC » Tin tức

Quỳnh Chi và Đào Bá Lộc cực "tình củm" hậu trường MV mới

Thứ năm, 01/11/2012 10:50

(Ngoisao.vn) - Bất ngờ với sự kết hợp tình củm giữa gái một con MC Quỳnh Chi và Đào Bá Lộc - giọng ca triển vọng của The Voice Việt trong MV mới "Vì".

Single đầu tay mang chủ đề "" của giọng ca triển vọng của The Voice Việt - Đào Bá Lộc mặc dù mới ra mắt online được khoảng1 tuần nhưng đã "gây sốt" với khán giả trên các trang web nghe nhạc trực tuyến lớn. Đó là lí do vì sao chàng ca sỹ này quyết định chính thức tung MV cho ca khúc này với sự góp mặt của MC xinh đẹp Quỳnh Chi.

MV "Vì" của Đào Bá Lộc

Sự trở lại của Quỳnh Chi sau thời gian cô nghỉ xinh em bé đã khiến khán giả bất ngờ. Gái một con tái xuất trong MV mới này vô cùng xinh đẹp, quyến rũ và đằm thắm. Nữ MC cho biết cô nhận lời đóng MV vì ngoài đời, Quỳnh Chi cũng rất thân thiết với Đào Bá Lộc và luôn cổ vũ cho anh chàng  này tại The Voice.

Thời gian quay MV khoảng gần hai tháng sau khi Quỳnh Chi sinh con nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp ngày càng đằm thắm của mình.

Chàng ca sỹ trẻ Đào Bá Lộ tâm sự, nội dung MV "Vì" có sự xuất hiện hai nhân vật ở hai khoảng thời gian khác nhau, nhưng lại cùng một không gian xuất hiện. Cô gái (Quỳnh Chi) vào căn phòng cũ mà mình định thuê trọ, vô tình cô thấy một chiếc hộp cũ, trong đó có cuộn băng cassette và giấy lời của bài hát mang tên "". Tò mò, cô bỏ cuộc băng vào máy và giai điệu của ca khúc "" vang lên. Sau đó câu chuyện chuyển sang quá trình mà chàng trai (Đào Bá Lộc)  đã sáng tác ra ca khúc đó với một tâm trạng chất chứa tình cảm...

Cặp đôi rất "tình củm" khi quay MV mới này

Một số hình ảnh hậu trường của MV "Vì":

Huy Khánh - (TH)