NHẠC » Tin tức

Ra mắt album cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh

Thứ năm, 09/01/2014 09:35

Album Volume cuối và cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc sẽ phát hành vào ngày hôm nay 9/1 để chúc mừng sinh nhật Wanbi Tuấn Anh.

Hôm nay (9/1) là sinh nhật lần thứ 27 của Wanbi Tuấn Anh. Đúng như tâm nguyện trước khi ra đi, Wanbi Tuấn Anh muốn dành tặng album còn đang dang dở của mình đến các khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến chàng ca sĩ tài hoa bạc mệnh này trong suốt thời gian vừa qua. Album Volume cuối sẽ được phát hành cùng ngày với cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc.

Hình ảnh phác họa chân dung và nụ cười rạng rỡ của Wanbi Tuấn Anh

Album Volume cuối tập hợp 9 ca khúc chưa từng ra mắt của Wanbi Tuấn Anh trong thời gian chữa bệnh như: Khóc vô vọng, Còn mong chờ chi, Hãy buông tay, Về bên anh, Cơ hội đánh rơi... Album được các fan của Wanbi nói riêng và các khán giả Việt Nam nói chung mong chờ để được lắng nghe giọng hát cất lên từ trái tim của chàng trai mạnh mẽ chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn giữ vững tình yêu dành cho âm nhạc. Album còn có ca khúc song ca của Wanbi Tuấn Anh với Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy,Miu Lê và bạn gái Kang Ha Neul.

Album Volume cuối tập hợp những ca khúc mới chưa ra mắt của Wanbi

Trong sự nghiệp ca hát của mình, Wanbi Tuấn Anh đã phát hành được 2 album là Wanbi 0901 vàThăng #. Những ca khúc hit từng gắn liền với tên tuổi của anh như: Đôi mắt, Vụt mất, Cảm ơn, Phải làm thế nào... Mới đây, Wanbi Tuấn Anh cũng vinh dự được xướng tên nhận giải Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất năm 2013 của giải thưởng Làn sóng xanh. Dù không còn được tiếp tục hoạt động âm nhạc nhưng những ca khúc của Wanbi vẫn luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Cuốn tự truyện đầu tiên được in ra để dành tặng riêng cho Wanbi

Bên cạnh việc phát hành album cuối cùng này, anh Lý Minh Tùng - quản lý của Wanbi Tuấn Anh cũng ra mắt song song cuốn tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc do anh ghi chép lại những cột mốc, khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của Wanbi Tuấn Anh. Buổi giới thiệu album và tự truyện sẽ diễn ra vào chiều ngày 9/1 với sự tham gia đông đủ của bạn bè, anh chị em nghệ sĩ thân thiết từng gắn bó với Wanbi Tuấn Anh. Đạo diễn của phim Thần tượng còn mong muốn chuyển thể cuốn tự truyện này thành phim điện ảnh để kịp ra mắt vào dịp giỗ đầu của anh.

Dự án Nụ cười còn mãi đầy ý nghĩa của các nghệ sĩ để tưởng nhớ Wanbi

Trước đó, các nghệ sĩ V-Pop từng thực hiện single và MV Nụ cười còn mãi để tưởng nhớ đến Wanbi Tuấn Anh nhân dịp 49 ngày mất của nam ca sĩ. Nụ cười còn mãi là sáng tác cuối cùng của Wanbi Tuấn Anh mang nội dung đầy tinh thần lạc quan và yêu đời dù anh sáng tác trong thời gian bệnh ngày một trở nặng hơn. 19 nghệ sĩ là bạn bè, anh em thân thiết của Wanbi trong nghề đã cùng hòa giọng và tham gia vào dự án ý nghĩa này.

Theo Baodatviet.vn