NHẠC » Tin tức

Ray Võ tự tin tham gia chương trình 'Cho để Nhận' sau tai nạn giao thông

Thứ năm, 12/11/2015 10:09

Sau gần một tháng nằm và điều trị do gặp tai nạn, Ray Võ đã trở lại với đêm nhạc 'Cho để nhận' để gây quỹ giúp hai nghệ sĩ Thành Lũy và Nguyễn Hoàng đang lâm trọng bệnh.

Ray Võ tự tin tham gia chương trình 'Cho để Nhận' sau tai nạn giao thông

Chàng ca sĩ hot boy chân dài đã tự tin thể hiện hai ca khúc “Dù Yêu Là Vô Nghĩa" và "1 2 3 Nụ Cười” nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Ray Võ tâm sự: “Ray rất hạnh phúc khi được cùng với các anh chị nghệ sĩ tham gia chương trình "Cho để Nhận" do anh Phạm Nhật Huy tổ chức để gây quỹ cho chú Thành Lũy và anh Nguyễn Hoàng điều trị bệnh hiểm nghèo dù vết thương của Ray chưa lành hẳn nhưng khi được mời tham gia chương trình này tình nguyện ngay”.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên: ca sĩ Phương Thanh, Quang Hà, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, Tăng Nhật Tuệ, Tino, Cindy Thái Tài, Quách Tuấn Du, bé Hoàng Quân, Phạm Trưởng, Pha Lê, Việt My, Phan Ngọc Luân, Khả Tú, Ray Võ, Khánh Loan, Vỹ Thái, Diễm Thùy, nhóm Nhật Nguyệt; các diễn viên: Quyền Linh, Việt Trinh, Cao Mỹ Kim, hoa hậu áo dài quốc tế Cao Thùy Linh. Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo và MC Quốc Quân.

Chương trình đã quyên góp gần 150 triệu đồng số tiền này sẽ được BTC trao tận tay hai nghệ sĩ để giúp hai nghệ sĩ vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Ảnh: Co Co

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới