NHẠC » Tin tức

Rihanna lên sân khấu trễ vì bà ngoại qua đời

Thứ hai, 02/07/2012 09:29

Cô nàng đã bị khán giả tại Thụy Điển phàn nàn khá nhiều khi cô lên sân khấu trễ tới 45 phút.

Người hâm mộ tại Thụy Điển đã tỏ ra thất vọng rất nhiều khi nữ ca sĩ nổi tiếng của “We Found Love”  xuất hiện muộn hơn 45 phút so với giờ diễn trên sân khấu vào tối thứ Bảy vừa qua.

Tuy nhiên, Rihanna cũng nhận được sự thông cảm của rất nhiều fan hâm mộ khi cô vừa trải qua một nỗi đau quá lớn là bà ngoại cô đã qua đời vì bệnh ung thư. Rihanna rất thương và gắn bó với bà nên cô đã rất suy sụp sau khi bà mất. Cô đã đăng một bức ảnh chụp cùng bà ngoại lên trang cá nhân của mình để bày tỏ lòng nhớ thương bà.

Trong buổi diễn tại Thụy Điển, Rihana đã đến trễ tới 45 phút và còn làm đám đông thất vọng hơn khi nhầm lẫn Thụy Điển với Na Uy - nơi cô biểu diễn vào đêm hôm trước. Khác hẳn với một Rihanna sôi động, gương mặt cô hôm đó khá buồn và trầm lặng. Mong rằng cô sớm vượt qua nỗi đau này để quay trở lại với công việc.

Rihanna biểu diễn khá trầm lặng

Trang thông tin mạng tại Thụy Điển cũng cho biết thêm: “Rihanna sẽ còn quay lại nơi đây khi mùa hè này, cô sẽ biểu diễn độc quyền cho một buổi hòa nhạc tại Thụy Điển, và là nhân vật đinh trong Lễ hội Tình yêu và Hòa Bình tại nơi đây. Rihanna đang là một cái tên nổi danh và thành công nhất thế giới. Cô đã đạt nhiều thành công rực rỡ với các ca khúc như: Umbrella, Only Girl (In The World), Disturbia, What's My Name, Man Down và We Found Love… Chúng tôi rất tự hào khi thông báo Rihanna sẽ có mặt tại Lễ hội Tình yêu và Hòa Bình 2012”.

TTVN