NHẠC » Tin tức

Rihanna tung ca khúc mới lên Facebook

Chủ nhật, 25/09/2011 21:38

Xahoi - Đầu năm nay, Rihanna đã trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Billboard có 10 ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng này.

Năm ngoái, cô nàng đã phát hành tới 6 đĩa đơn, nhưng giờ vẫn chưa phải thời điểm Rihanna chịu nhường ngôi vị nữ hoàng radio cho thế hệ sau.

Ngày 24/9 vừa qua, Rihanna đã ra mắt một ca khúc mới mang tên We Found Love cho trên 45 triệu fan của cô nàng trên mạng xã hội Facebook, và nếu bạn đã nhấn nút "Thích" Rihanna, bạn có thể nghe ca khúc trên trang chủ của nữ ca sỹ tài năng này.

We Found Love được chỉ đạo bởi DJ, nhà sản xuất nhạc nổi tiếng người Scotland Calvin Harris. Bài hát sẽ nằm trong album thứ 6 (chưa được đặt tên) của cô nàng sẽ ra lò vào 21/11 tới đây. Nhịp điệu của We Found Love cũng khá giống với những gì Rihanna đã thể hiện trong Loud, nhưng ít khoa trương hơn.

"Chúng ta sẽ tìm thấy tình yêu ở những nơi vô vọng nhất," Rihanna nói. Nhưng theo bìa đĩa đơn We Found Love, nơi cô nàng đang đứng không có vẻ gì là vô vọng thì phải. Entertainment Weekly cho rằng, giả sử Rihanna đứng giữa những tòa nhà chìm trong biển lửa chẳng hạn, thì đó mới đúng là vô vọng.

Dù sao thì hãy cùng lắng nghe ca khúc mới của Rihanna nhé:

OnGie - Entertainment Weekly