NHẠC » Tin tức

'Rò rỉ' ảnh thân mật của Hải Yến Idol bên 'trai lạ'

Thứ ba, 04/11/2014 14:44

(Ngoisao.vn) – Hình ảnh Hải Yến thân mật bên "trai lạ" điển trai đang khiến nhiều fan thắc mắc.

Mới đây, trên facebook cá nhân của Hải Yến bất ngờ xuất hiện những hình ảnh thân mật của cô và một anh chàng điển trai. Những bức ảnh tình cảm này đã được các fan nhanh chóng truyền tay nhau và bàn tán xôn xao.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, chàng trai trong ảnh là hotboy Bạch Dương, cũng có niềm yêu thích ca hát và cả hai thường xuyên gặp gỡ nhau trong thời gian gần đây. Nếu không nói thì sẽ khó nhận ra hotboy này nhỏ hơn Hải Yến 5 tuổi vì hình ảnh của cô càng ngày càng tươi trẻ hơn.

Là một gương mặt được khán giả biết tới qua nhiều sân chơi nghệ thuật như: “Vietnam Idol” 2007, “Sao mai điểm hẹn” 2008 và gần nhất là “The Winner Is”, Nguyễn Hải Yến từng ngày khẳng định giọng hát đầy nội lực và giàu cảm xúc.

Hiện tại, ngoài những dự án âm nhạc, Hải Yến còn “lấn sân” sang lĩnh vực dẫn chương trình và có những thành công ban đầu khi đảm nhận vai trò chính trên nhiều chương trình của các kênh truyền hình quốc gia.

Trong thời gian gần đây, cô liên tục gây bất ngờ với hình ảnh trẻ trung, ngoại hình thon thả hơn. Về hình ảnh, nhiều khán giả dễ nhận thấy sự thay đổi khá nhiều của Hải Yến khi cô từ bỏ mái tóc dài, kiểu váy xòe vốn quen thuộc để chuyển sang phong cách cá tính. Đây là hướng đi “thử nghiệm” của Hải Yến và cô rất hài lòng khi điều đó giúp Hải Yến mới mẻ hơn trong mắt khán giả.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới