NHẠC » Tin tức

Rộ tin 'rừng' sao hot nhất Hàn Quốc sắp đến Việt Nam

Thứ tư, 10/10/2012 15:59

Chúng tớ đã có được những thông tin nóng hổi về các thần tượng K-pop.

Một nguồn tin tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa lên tiếng xác nhận với chúng tớ về một K-pop conert cực kỳ hoành tráng sẽ tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11 tới. Theo đó, đây sẽ là chương trình do đài MBC (Hàn Quốc) tổ chức và VTV sẽ là đơn vị liên kết thực hiện tại Việt Nam.

Danh sách các nhóm nhạc tham gia chương trình theo chúng tớ nắm được có thể sẽ bao gồm những tên tuổi đỉnh nhất làn nhạc Kpop. Cụ thể dự kiến có: DBSK, Super Junior, Girls Generation, BigBang, 2NE1, ShiNee, Wonder Girls, Beast và 2PM. Đây là tin cực kỳ vui đối với cộng đồng hâm mộ Kpop tại Việt.

2NE1

ShiNee

TVXQ

Hiện tại mọi thông tin vẫn chưa được công bố cụ thể, nhưng theo chúng tớ biết chương trình này nằm trong khuôn khổ các K-pop concert được đài MBC tổ chức vòng quanh thế giới. Điểm dừng chân mới nhất của chương trình chính là Thái Lan. Concert này sẽ được bán vé, mọi thông tin chi tiết về việc này hiện vẫn chưa được bật mí.

Chúng tớ sẽ theo dõi và cung cấp đến các bạn những thông tin chính xác và nóng hổi nhất xung quanh concert này. Cùng chờ nhé.

Tiin.vn