NHẠC » Tin tức

"Roly Poly" của T-ara là ca khúc "gây nghiện" năm 2011

Thứ tư, 14/12/2011 21:59

(Ngoisao.vn) - Vượt qua cả những đối thủ đáng gờm như G-Dragon và 2NE1, ca khúc "Roly Poly" của T-ara đã làm "êm tai" của các fans âm nhạc xứ Hàn.

Gaon Chart (bảng xếp hạng âm nhạc quốc gia của Hàn) vừa chính thức công bố ca khúc "Roly Poly" của nhóm T-ara trở thành ca khúc "gây nghiện" khi chiếm số lượt download và nghe trực tuyến nhiều nhất trong năm 2011. Theo thống kê tính đến tháng 11/2011, ca khúc này đã đánh bại "I Cheated" của Park Myung Soo G-Dragon để trở thành ca khúc "vàng" của năm.

T-ara

Một trong số những phiên bản MV của "Roly Poly"

Được biết, "Roly Poly" nắm trong tay hơn 4 triệu lượt download, trong khi đó “I Cheated” xếp ở vị trí 2 với  3.6 triệu và “I Am the Best” của 2NE1 là 3.43 triệu - xếp thứ 3. Bài hát này không chỉ thống trị lượt download mà còn cả tổng điểm kết hợp giữa nghe trực tuyến và download qua điện thoại di động.

G-Dragon và Park Myung Soo

"I Am The Best" - 2NE1

Mặc dù trước đó, “I Cheated” xếp trên “Roly-Poly" cho đến tháng 10, nhưng nhờ vào doanh số bán hàng qua tháng 11 đã giúp "Roly Poly" có đủ điểm để vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Sở hữu nền nhạc vui nhộn cùng những điệu nhảy lôi cuốn, MV "Roly Poly" của T-ara còn được chia làm 2 phiên bản khác nhau, càng tạo nên sức hấp dẫn mãnh liệt đối với người hâm mộ. Đại diện của Gaon cho biết :"Roly Poly đã đạt được kết quả rất tốt và liên tiếp tăng trưởng số lượng nghe và tải về mặc dù chiến dịch quảng cáo đã kết thúc! Thành công đã thực sự đến với họ khi khán giả dường như không thể quên nhắc đến ca khúc trong một thời gian rất dài!".  

Pizza Chay - (Theo AK)