NHẠC » Tin tức

Sam khóc nức nở khi làm 'người tình' của Nam Cường

Thứ ba, 19/06/2012 16:45

Lần đầu tiên vào vai người yêu của nam ca sĩ trong MV mới, hot girl đã phải thử thách với những cảnh quay khó, đòi hỏi cô phải diễn nội tâm và ngồi khóc hàng giờ đồng hồ.

Anh chàng Sexy girl và hot girl Sam đã kết thành một cặp khi họ cùng đóng chung MV mới nhất của Nam Cường Mong em được vui -  một sáng tác của nhạc sĩ Lương Duy Thắng. Đây cũng là ca khúc chủ đề trong album vol.5 của Nam Cường phát hành vào tháng 7 tới.

Quen biết nhau đã lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Nam Cường mời Sam hợp tác để đóng vai người yêu. Một căn phòng trắng lãng mạn, những cảnh quay đẹp như phim nhựa, nhưng Sam cho biết cô khó đóng nhất là cảnh khóc với hai hàng nước mắt tuôn trào, vì sáng sớm ngủ dậy, đúp đầu tiên quay chính là cảnh Sam ngồi khóc.

Nam Cường bất ngờ về khả năng diễn xuất của Sam.

MV này sẽ phát hành tren Zing Mp3 vào cuối tháng 6. Hiện tại Nam Cường đang chuẩn bị cùng người đại diện truyền thông có chuyến đi gặp gỡ với các doanh nghiệp trong ngành giải trí và truyền thông của Hàn Quốc và tham dự festival âm nhạc Kpop Festival Pop Music Bank vào đêm  23/6 tại Asia World - Arena Hong Kong. Nam Cường cho biết anh rất ngưỡng mộ ê-kip làm việc của hai đại gia quyền lực làng giải trí Hàn Quốc là SM Entertainment và JYP Entertainment nên anh đã đăng ký trước lịch làm việc với đại diện hai công ty này.

Cũng trong đêm nhạc này, Nam Cường có cơ hội xem trực tiếp những ngôi sao Kpop biểu diễn như: Girl’s Generation, Super Junior, CNBlue, và 2PM. Chương trình này cũng  sẽ chào đón 8 trong số những nhóm K-POP nổi tiếng nhất hiện nay: TVXQ, WGs, Beast, CNBlue, F(x), MBlaq, Infinite, và IU.

Nam Cường cho biết, anh rất hâm mộ IU nhưng chưa bao giờ có cơ hội gặp gỡ dù đã có thời gian dài học tập tại Seoul. Chính vì vậy chuyến đi này cũng là cơ hội để anh được xem IU trình diễn.

Sau thành công của album vol.04 I Have A Dream được khán giả ủng hộ với phong cách nhạc dance tiết tấu nhanh, Nam Cường đang hoàn tất bản master cuối cùng của album vol.05 Mong em được vui. Đây là album gồm những ca khúc ballad, dòng nhạc đánh dấu những bản hit của Nam Cường. Album sẽ phát hành vào đầu tháng 7/2012.

Những hình ảnh hậu trường của Sam và Nam Cường khi quay MV:

Infonet