NHẠC » Tin tức

Sân khấu Seoul Music Awards bị sập, Taeyeon (SNSD) nhập viện

Thứ sáu, 23/01/2015 10:10

(Ngoisao.vn) - 3 cô gái của SNSD đã gặp phải tai nạn ngoài ý muốn khi sân khấu lễ trao giải Seoul Music Awards bất ngờ bị sập.

Lễ trao giải Seoul Music Awards 2014 (SMA) đã chính thức diễn ra vào chiều ngày hôm qua (22/1) tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện năm nay thu hút nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của làng giải trí xứ Kim chi như: EXO, TaeTiSeo, A Pink, Davichi...

Các cô gái TaeTiSeo (nhóm nhạc nhỏ của SNSD) xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ đẹp lộng lẫy dù chỉ trang điểm nhẹ và diện trang phục tone màu đen. Tuy nhiên, một tai nạn ngoài ý muốn đã xảy ra khi các thành viên này thực hiện xong tiết mục của mình.

Vừa kết thúc màn biểu diễn ca khúc "Holler", 3 thành viên Tayeon, Tiffany, Seohyun chào tạm biệt khán giả và chuẩn bị rời đi. Ngay lập tức, một phần sân khấu đã sập xuống khiến Seohyun vấp phải và tránh được nhưng Taeyeon đi ngay sau lại bị ngã xuống hố. Được biết, tai nạn bất ngờ này khiến Seohyun bong gân mắt cá còn Taeyeon bị căng cơ bắp chân. Hiện cô nàng đã được cho uống thuốc giảm đau và đến bệnh viện kiểm tra.

Hai thành viên còn lại là Tiffany và Seohyun đã kịp thời đỡ Taeyeon

Cùng ngắm hình ảnh một số nghệ sĩ trên thảm đỏ Seoul Music Awards:

TaeTiSeo (SNSD) trước khi gặp tai nạn

B1A4

HyunA (4Minute)

BTS

Girl's Day

B2ST

Sistar xuất hiện bên Junggigo

Park Min Woo

VIXX

EXO

INFINITE

Kim So Eun

Red Velvet

DonghaeEunhyuk (Super Junior)

GOT7

A Pink

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)