NHẠC » Tin tức

Sáng tác của Thanh Bùi được SM Ent quảng bá tại Nhật

Thứ ba, 11/02/2014 10:13

Ca khúc Sorry do Thanh Bùi sáng tác sẽ được J-Min - nghệ sĩ trực thuộc SM Ent quảng bá tại thị trường Nhật Bản.

Đối với các Kpop, chắc chắn cái tên SM Entertainment đã trở nên quá quen thuộc. Đây là một trong những công ty giải trí quyền lực nhất Hàn Quốc và là mái nhà chung của những nhóm nhạc đình đám Kpop như SNSD, TVXQ, Super Junior, EXO, f(x), SHINee… Ca khúc của Thanh Bùi được SM Ent sản xuất đó chính là Sorry. Đây là sản phẩm do Thanh Bùi hợp tác sáng tác với Alfred Tuohey và Alex Geringas. Sorry được hãng thu âm SM chọn làm single chủ chốt trong album mới nhất của nữ ca sĩ J-Min. J-Min trực thuộc SM Entertainment và hoạt động chủ yếu tại thị trường Nhật Bản.

Chia sẻ của Thanh Bùi trên trang cá nhân

Ca khúc Sorry

Đây không phải lần đầu tiên những sáng tác của Thanh Bùi được các ca sĩ nước ngoài sử dụng. Trước đó, nhiều ca khúc của anh đã xuất hiện tại thị trường châu Á, điển hình như Picture of you của TVXQ, I won’t hold back của Arashi, hay Somthing 'Bout You của Jo Kwon (2AM)…

Đây thực sự là một tin vui đối với Thanh Bùi nói riêng và tất cả khán giả yêu nhạc Việt nói chung. Với chất nhạc mang phong cách riêng, có lẽ Sorry sẽ làm mưa làm gió thị trường Nhật Bản và giúp tên tuổi của Thanh Bùi ngày một phủ sóng rộng khắp.

Theo Baodatviet.vn