NHẠC » Tin tức

Sao Mai 2011 Bích Hồng: Là phụ nữ tài năng thôi chưa đủ

Thứ năm, 04/09/2014 20:27

Ca sĩ Bích Hồng đã được công chúng yêu mến và biết tới sau khi đạt giải ba Sao Mai 2011 dòng nhạc dân gian khi mang màu sắc của dòng ca trù vào dòng nhạc dân gian.

Từ đó, sự nghiệp âm nhạc của cô đã mở ra một chân trời mới, không những thế sở hữu một làn da mịn màng, tươi trẻ không có vết thâm nám đã khiến không ít đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi tiếp xúc trực tiếp với cô.

Chia sẻ về bí quyết có được làn da trắng sáng của mình, Sao Mai 2011 Bích Hồng đã bật mí: "Điều kỳ diệu để có làn da đẹp và giọng hát vững vàng là phải tin những gì mình đang làm".

Chào Sao Mai Bích Hồng, sau khi ra album và MV đầu tay của mình, người hâm mộ không còn nhìn thấy chị nhiều trên các sân khấu ca nhạc. Vậy thời gian này chị tập trung giảng dạy hay là chờ ra các sản phẩm tiếp theo?

Đúng là thời gian này Bích Hồng đang khá là bận rộn bởi vì mình vừa học xong thạc sĩ và tập trung nhiều cho công tác giảng dạy của mình tại nhà, thỉnh thoảng Hồng có tham dự các sự kiện lớn do các tập đoàn, tổ chức mời biểu diễn nhưng lịch diễn không được thường xuyên. Hơn nữa, sắp tới đây Bích Hồng sắp tung ra một album mới hoàn toàn và có những vị khách mời “đặc biệt” nên mình đang tập trung toàn bộ cho sản phẩm sắp tới này đang trong quá trình thai nghén.

Bên cạnh đấy, Bích Hồng muốn tập trung thời gian của mình để chăm sóc gia đình của mình và chăm sóc cả bản thân mình nữa. Công việc cũng khá nhiều, nhưng đặc biệt mình muốn tập trung nhiều để phát triển mạnh hơn nữa giọng ca của mình để phục vụ khán giả tốt hơn ở mọi miền tổ quốc.

Hiện tại, với Bích Hồng ưu tiên nhất vẫn là công việc hát và giảng dạy tại nhà, thu âm chứ chưa tập trung để ra album hay làm MV như mọi người vẫn hay nói.

Với lợi thế là đôi mắt tròn, nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi và làn da trắng như sứ của mình. Người hâm mộ luôn ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ Bích Hồng, chị có thể chia sẻ về bí quyết giữ mãi nét tươi tắn của mình?

Lâu nay, ông bà ta đã nói “Cái nết đánh chết cái đẹp”, nhưng trong xã hội hiện tại thì quan niệm đó cũng đã dần thay đổi. Nhất là đối với những người làm nghệ thuật như mình, tiếp xúc nhiều với đủ người từ có địa vị xã hội đến các bạn sinh viên. Vì vậy, đối với Hồng việc giữ cho làn da luôn mịn màng, trắng sáng không hề có vết thâm nám giữa thời tiết khắc nghiệt của nước ta luôn là ưu tiên hàng đầu của mình. Mình luôn quan niệm, là phụ nữ có tài năng thôi chưa đủ - mà bản thân mình cần phải xinh đẹp và biết lựa chọn những gì tốt nhất cho bản thân và chính gia đình, những người xung quanh mình. Đó mới là điều quan trọng nhất.

Bản thân mình cũng là người bận rộn, không có nhiều thời gian đi thẩm mỹ hay đi tắm trắng, trị tàn nhang, tẩy tế bào chết hay làm những công việc làm đẹp khác. Do hạn chế về mặt thời gian, nên vô tình mình được một chị bạn quen giới thiệu viên uống Quý Phi của công ty CP Khoa Học và Công Nghệ Techland sản xuất. Viên uống Quý Phi khi mình tìm hiểu về sản phẩm qua tư vấn viên và qua website: www.minhtaman là viên uống được FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn có tác dụng trị nám, tàn nhang tận gốc nhưng lại hết sức nhanh chóng. Là một thức uống đặc biệt với đặc tính chống lão hóa, thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào và hoạt động của cơ thể. Với sự hỗn hợp các Protein giúp hỗ trợ khối lượng cơ nạc và tăng cường hấp thu protein. Thúc đẩy tuyến yên sản sinh các tế bào trẻ hóa . Hợp chất Regenerative Complex chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tác hại của gốc tự do và thúc đẩy sức khỏe của làn da. Nó cũng có tác dụng phục hồi và tái tạo làn da, thúc đẩy nhanh tuần hoàn máu, tăng độ đàn hồi của da, chống oxy hóa mà các biện pháp bảo vệ da thông thường không thực hiện được.

Hơn nữa, viên uống Quý Phi chỉ uống 1 ngày 2-3 lần rất thuận tiện cho Bích Hồng trong những lần đi công tác xa mà không phải bỏ dang dở khi đang sử dụng. Đó chính là những ưu điểm của viên uống để Bích Hồng tin tưởng, lựa chọn chăm sóc làn da, mái tóc của mình trong lúc bận rộn và thời tiết nắng gắt của miền Bắc nước ta.

Ngoài viên uống Quý Phi, chị có sử dụng sản phẩm nào khác để có được làn như đẹp và mịn màng đáng mơ ước này?

Thực ra thì bản thân Hồng đã chia sẻ là không có thời gian nhiều, nên ngoài viên uống Quý Phi thì Bích Hồng chỉ chăm sóc da bằng nước dưỡng da hàng ngày và kem chống nắng thôi.

Cùng với sản phẩm viên uống Quý Phi là sản phẩm thích hợp cho các bạn trẻ và cả những người phụ nữ đã lớn tuổi, họ đã đạt được con đường sự nghiệp nhưng lại mất đi nét thanh xuân, sản phẩm giúp cho tinh thần chúng ta trẻ lại nhiều hơn. Chị gái Bích Hồng dù đã có con lớn nhưng vẫn sử dụng sản phẩm này vì nó thích hợp với nhiều lứa tuổi của phụ nữ.

Chị em mình luôn quan niệm, là phụ nữ luôn phải đẹp trước mặt người đối diện và việc lựa chọn sản phẩm ưng ý luôn là sự ưu tiên hàng đầu của mình để lưu giữ được tuổi xuân và hài lòng những người hâm mộ.

Cảm ơn Bích Hồng về cuộc trò chuyện

MK (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới