NHẠC » Tin tức

Sao Mai Hải Yến tái ngộ khán giả sau thời gian sinh con

Thứ tư, 17/04/2013 09:11

(Ngoisao.vn) - Sau thời gian nghỉ ngơi để sinh con, Top 5 Sao Mai Điểm Hẹn 2008 Hải Yến tái ngộ khán giả yêu nhạc bằng sản phẩm mới mang tên "Những ngày yêu như mơ".

Từng lọt vào Top 5 của Sao mai Điểm hẹn 2008, Hải Yến xem đây là bước đệm lớn trên con đường âm nhạc và có những bước đi trưởng thành hơn trong sự nghiệp của mình. Hải Yến đã cho ra mắt album "Thiên đường tôi mơ", "Hát vì nụ cười"… Đang gây được sự quan tâm với khán giả thì đến năm 2010, cô gái trẻ bỗng dưng "theo chồng bỏ cuộc chơi", sinh em bé và tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật.

Thế nhưng vì quá đam mê ca hát, Hải Yến quyết định quay trở lại với sân khấu ca nhạc và tung MV mới mang tên "Những ngày yêu như mơ". Ca khúc được nhạc sỹ trẻ Tăng Nhật Tuệ sáng tác theo thể loại R&B sâu lắng nhưng không kém phần mạnh mẽ, phù hợp với chất giọng của Top 5 Sao Mai Điểm Hẹn 2008.

MV "Những ngày yêu như mơ" của Sao Mai Hải Yến

"Những ngày yêu như mơ" là câu chuyện tình của một cô gái luôn tưởng tượng về một hạnh phúc không có thực với một chàng trai đã mất. Tình yêu nồng cháy của cô gái đã khiến cho linh hồn chàng trai không thể siêu thoát. Chỉ đến khi giật mình tỉnh giấc, cô gái mới nhận ra rằng tất cả những ngày yêu vừa qua chỉ là một cơn mê. Chàng trai đã ra đi mãi mãi, về một thế giới không thuộc về cô. Cô đã quyết định giải thoát cho linh hồn chàng trai để một mình ôm đau thương và nhung nhớ.

Hoàng Vũ