NHẠC » Tin tức

Sao Mai Thanh Tâm đột phá hình ảnh với MV “Chạy mưa”

Thứ ba, 16/04/2013 02:45

(Ngoisao.vn) – Sau thành công của album đầu tay “Cánh diều lạc phố”, quán quân Sao mai Điểm hẹn 2012 tiếp tục gửi đến người yêu nhạc MV mới nhất “Chạy mưa”, như một bước đột phá về hình ảnh trẻ trung, phong cách âm nhạc gần gũi nhưng vẫn đậm cá tính.

Thanh Tâm "cháy" hết mình trong buổi ra mắt MV "Chạy mưa" tối qua (15/04)

Vốn là tín đồ của sự sáng tạo, Nguyễn Đình Thanh Tâm không dừng lại ở phần “lập dị” hay “âm tính” về phần nghe lẫn phần nhìn như những gì đã được công chúng biết đến, với “Chạy mưa”, Thanh Tâm mang đến hơi thở của cuộc sống từ dòng nhạc trẻ tươi mới cùng những thông điệp giản dị, ý nghĩa và giàu xúc cảm qua chất liệu acoustic.

MV “Chạy mưa” như một thế giới “lạ” về chàng ca sĩ, chấp nhận những bước trải nghiệm táo bạo để xóa mờ sự mặc định hay đóng khung về một “bản sao” của ai đó. Rằng Nguyễn Đình Thanh Tâm còn có thể hát nhiều thể loại âm nhạc khác nhau trên nền tảng văn minh chứ không chỉ “cày cuốc” từ cánh đồng dân gian đương đại.

Cùng tác giả của "Chạy mưa" - Phạm Toàn Thắng, từng được công chúng biết đến qua liveshow "Bài hát Việt"

Tuy nhiên, không phải vì thế làm mất đi chất riêng của Thanh Tâm mà nói cách khác, anh đang dần “bóc nõn” cốt lõi, thậm chí đi đến tận cùng sự đam mê để có thể chinh phục trái tim người yêu nhạc. Ngoài khẳng định cái tôi từ những tác phẩm có độ nặng về chiều sâu, Nguyễn Đình Thanh Tâm sẽ làm các dự án âm nhạc văn minh dành cho giới trẻ, đơn giản vì Tâm còn trẻ và đó là đối tượng mà anh thấy mình cần phải tri ân.

Đến tham dự buổi ra mắt MV còn có sự góp mặt của "gái quê" Lê Thị Phương, diễn viên Anh Tài, ca sĩ Mai Quốc Việt

Thanh Tâm chia sẻ: “Tôi muốn sống trong lòng các bạn trẻ để làm bạn với họ, hiểu hơn về họ trước khi giới thiệu cho họ đến với thánh địa và những ngôi đền thiêng của nhạc Việt”.

Nguyễn Đình Thanh Tâm và mẹ ruột

Và “Chạy mưa” là những quan sát chân thật từ cuộc sống, tinh tế của xúc cảm, súc tích qua thông điệp đừng sống vội mà hãy đi chậm để dành thời gian thư thái ngắm nhìn…

Thưởng thức MV "Chạy mưa" của Thanh Tâm.

CKool