NHẠC » Tin tức

Sao nam Việt đồng loạt hát mừng 8/3

Thứ ba, 06/03/2012 10:36

Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Nguyên Vũ... sẽ xuất hiện trong chương trình mừng ngày 8/3.

Với chủ đề Nắng sân trường 1 – Ngày cho em, các sao nam đang rất được ăn khách hiện nay sẽ xuất hiện để hát mừng ngày 8/3 dành tặng cho sinh viên tại Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức, TP.HCM.

“Cơn gió lạ” của Sao mai điểm hẹn 2008 sẽ mang đến chương trình ca khúc ăn khách và rất được yêu thích của anh trong thời gian qua: 12 giờ. Thêm vào đó, Lạc lối – ca khúc nằm trong album mới phát hành cùng Phương Linh – Anh yêu em cũng sẽ là món quà hấp dẫn.

Đức Tuấn

Và Hà Anh Tuấn sẽ là hai khách mời đặc biệt của chương trình

Mang phong cách pop ballad, Đức Tuấn sẽ gửi đến chương trình Tình ca phố và Ngày hôm qua. Đây cũng là hai ca khúc rất được yêu thích của chàng ca sĩ có chất giọng tuyệt vời này trong thời gian qua. Riêng Tình ca phố từng được Đức Tuấn đem ra thi thố tại giải thường video âm nhạc Việt.

Sau khi khá thành công tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, Nguyên Vũ khá im ắng với các hoạt động âm nhạc. Trong đêm nhạc Ngày cho em này “ông hoàng khiêu vũ” sẽ gửi tặng đến một nửa thế giới hai sáng tác ngọt ngào là Phố kỉ niệm và Nơi anh chờ em.

"Ông hoàng bước nhảy" Nguyên Vũ cũng góp mặt trong chương trình

Một món quà khá độc đáo trong chương trình lần này là sự “tái xuất” của Trương Thế Vinh. Tạo dấu ấn đẹp với vai diễn trong Người mẫu, nhiều người đã lầm tưởng anh xuất thân từ sàn catwalk. Tuy nhiên, trong chương trình lần này anh sẽ trở lại với vai trò đúng nghĩa của mình: ca sĩ qua hai sáng tácTình yêu hoa gió và Sau ánh hào quang.

Nắng sân trường 1 – Ngày cho em còn quy tụ khá nhiều các gương mặt ca sĩ trẻ như: Don Nguyễn vớiBiết ơn thầy cô và Cậu ấm; Lê Thiên Bảo với Gửi theo gió bay, Phạm Nhật Huy với 1, 2, 3 Nụ cười; A Tuân với Lời nguyện cầu dưới trăng… Nữ ca sĩ duy nhất góp mặt trong đêm nhạc lần này sẽ là Thiên Di. Trong đêm nhạc cô sẽ trình bày ca khúc Giận song ca cùng Hà Thái Hoàng. Đặc biệt chương trình còn có sự góp mặt của nhóm hài Tiết Cương sẽ đem đến cho các bạn sinh viên một tiểu phẩm hài hết sức vui nhộn “ Công Viên Chiều Thứ 7”.

Ngoài ra chương trình còn có sự xuất hiện của Trương Thế Vinh, Lê Thiên Bảo

Theo dự kiến, Nắng Sân Trường sẽ được tổ chức hàng tháng dành cho các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Ngoài âm nhạc, mỗi chương trình sẽ trao 10 xuất học bổng toàn phần trị giá 4.500.000/năm. 

24h