NHẠC » Tin tức

Sao V-pop quyết không đi diễn tết dù rất đắt show

Thứ bảy, 25/01/2014 11:09

Họ dành khoảng thời gian này cho gia đình và nghỉ ngơi.

Mỹ Linh chỉ nhận show đến 28 tết

Vẫn có một lịch biểu diễn dày đặc sau nhiều năm hoạt động làng giải trí, những dịp cuối năm cũng là thời điểm khá bận rộn của Diva nhạc nhẹ Mỹ Linh. Tuy rất hào hứng với công việc của mình, song Mỹ Linh cùng chồng chỉ nhận show đến hết ngày 28 tết sau đó dành hết thời gian còn lại để chăm lo cho gia đình và chuẩn bị một cái tết thật tươm tất. Mong muốn vẫn giữ được những nét truyền thống đẹp trong phong tục chào đón tết cổ truyền, Mỹ Linh còn cùng mẹ và các con tự tay là những chiếc bánh chưng, tỉa cành đào và trang hoàng nhà cửa.

Tâm sự trong một lần chia sẻ cách đây không lâu, Mỹ Linh cho rằng năm mới là thời điểm bắt đầu của một năm vì vậy nhà cửa cần phải sạch sẽ, gọn gàng cùng với nhiều hi vọng những điều tốt lành nhất sẽ đến với gia đình mình. Mỹ Linh là một trong số những nghệ sĩ mong muốn giữ được sự truyền thống trong phong cách đón tết cổ truyền của gia đình, mẹ chồng của Mỹ Linh cũng rất tự hào về người con dâu rất hiếu thảo, nhân hậu và chăm lo hết lòng mình cho gia đình, chồng con.

Mỹ Linh làm bánh chưng cùng mẹ và các con

Mỹ Tâm quây quần bên gia đình để làm những món ăn truyền thống

Không kém phần bận rộn như Mỹ Linh, thời điểm cuối năm, Mỹ Tâm phải thường xuyên đi đến mọi miền trên tổ quốc để biểu diễn phục vụ khán giả. Mặc dù "tất bật" như thế nào, song "Họa mi tóc nâu" cũng bố trí thời gian để trở về Đà Nẵng quây quần cũng gia đình của mình. Thông thường, ngày 27 tết, Mỹ Tâm đã có mặt ở nhà để sắm sửa, chuẩn bị những món vật dụng phục vụ cho ba ngày tết. Ngoài ra, Mỹ Tâm còn tự tay làm bánh chưng. mứt... để dâng lên tổ tiên và thưởng thức trong khoảng thời gian này.

Bật mí chưa đủ bản lĩnh để sống một cái tết xa gia đình, Mỹ Tâm còn tranh thủ lúc rảnh rỗi này để đi từ thiện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn cho một cái tết thật đầm ấp và nhiều tình thương. Dịp tết năm ngoái, Mỹ Tâm đã có chuyến đi từ miền Tây đến miền Trung để thực hiện tâm nguyện của mình.

Mỹ Tâm hào hứng khoe món ăn truyền thống do chính tay mình làm

Tùng Dương kiêng kị diễn những ngày đầu năm Giống như Mỹ Linh và Mỹ Tâm, Tùng Dương cùng dành thời điểm tết để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình. Là người khá tâm linh, vì thế, ngoài không đi diễn, Tùng Dương còn giữ tâm trạng vui vẻ và hạn chế tối đa những điều xích mích không đáng có.

Là người đàn ông khá bận rộn và hết lòng vì đam mê nghệ thuật, song dịp năm mới, Tùng Dương còn trổ tài làm bánh chưng với những nguyên liệu, vật dụng do chính mình làm và chuẩn bị.

Theo 2sao