NHẠC » Tin tức

Sao Việt cùng nhau "đọ sức âm nhạc"

Thứ sáu, 24/08/2012 13:55

(Ngoisao.vn) - Các Sao Việt đã có thể trổ tài ca hát bằng sân chơi riêng dàng cho mình. Còn các khán giả thì được dịp nghe giọng hát thật của thần tượng mình qua chương trình gameshow “Đọ sức âm nhạc”.

Sau khi thay đổi luật chơi vào cuối tháng 6/2012, “Đọ sức âm nhạc” tiếp tục có sự thay đổi về âm nhạc và màu sắc của chương trình. Một trong những thay đổi đó là DJ Trần Minh Quang (DJ Wang) - DJ số 1 hiện nay tại Việt Nam.

Cùng với sự xuất hiện của DJ Trần Minh Quang (Wang DJ), “Đọ sức âm nhạc” đang trở thành sân chơi được nhiều Hoa hậu, Siêu mẫu nổi tiếng yêu thích. Chỉ riêng trong tháng 8/2012, chương trình đã thu hút sự tham gia của 16 Hoa hậu, người mẫu như: Trúc Diễm, Lê Trung Cương, Ngọc Thuận, Ngọc Diễm, Duy Nhân, Ái Phương, Diễm Hương…

Đọ sức âm nhạc” đang dần dần thoát khỏi hình ảnh một gameshow mang nặng tính âm nhạc. Hay nói đúng hơn, đây là một chương trình giải trí, nơi mà các nghệ sỹ có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát một cách tự nhiên nhất, thật nhất, dù đó có thể chưa phải là năng khiếu của họ.

Tiếp tục mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và thú vị “Đọ sức âm nhạc sẽ giới thiệu đến khán giả 8 gương mặt nghệ sỹ trẻ, gồm: Minh Tuấn, Huy Thọ, Nguyên Hiếu, Minh Quyền (nhóm La Thăng), Hồng Nhung, Hải Lê (nhóm X5), diễn viên Anh Đào và người mẫu Kiều Ngân. Như thường lệ “Đọ sức âm nhạc” tuần này phát sóng trên HTV7 vào lúc 21h30 ngày 29/8/2012.

Cùng xem một số gương mặt Sao Việt đã tham gia Đọ sức âm nhạc.

DJ Wang.

  Ngọc Diễm.

Lê Trung Cương.

  Trúc Diễm.

Ngọc Thuận.

Duy Nhân.

Thảo Nhi.

Giải đồng Siêu mẫu năm nay Công Tuấn.

Ảnh: BTC.

S.T