NHẠC » Tin tức

Sao Việt đả kích 'bản sao' Uyên Linh

Thứ bảy, 29/09/2012 16:07

Hầu hết là những ý kiến không đồng tình với thí sinh này.

Những ngày qua, báo chí và dư luận khá bất ngờ khi thí sinh được coi là "Bản sao Uyên Linh" Thanh Trúc trong cuộc thi Vietnam Idol bỗng lên tiếng "đá đểu" Bảo Anh của The Voice. Theo những gì trên trang cá nhân của thí sinh này thì, nhan sắc của Bảo Anh đáng khâm phục nhưng giọng hát thì chỉ xứng tầm "thảm họa": "Nghe mọi người bàn tán nhiều quá, chiều nay mới có thời gian xem lại "thảm họa The Voice". Ôi mình phục nhan sắc của bạn này, còn tài năng ca hát thì... Nếu không có chiêu trò thì còn gì để xem nữa không nhỉ?" - Thanh Trúc viết trên facebook.

Thanh Trúc và ý kiến cá nhân trên facebook

Ngay khi Thanh Trúc chia sẻ trên trang cá nhân như trên, đã có khá nhiều ý kiến trái chiều về phát ngôn của cô. Nhiều người đồng tình với việc Thanh Trúc đã dám nói lên quan điểm của mình. Tuy nhiên, số đông không đồng ý và cho rằng, Thanh Trúc đã nói "hơi quá", ngoài ra, việc cô lên tiếng chê bai một thí sinh khác trong một cuộc thi khác là không nên. Ngay trong phần nhận xét ngày hôm qua về thí sinh này, giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng góp ý:

"Sáng nay tôi đọc báo, và có thấy nói là bạn có nhận xét thí sinh của một cuộc thi khác là một thảm họa âm nhạc hay gì đó. Đối với tôi thì tôi nghĩ như vầy, có những mầm mống thảm họa cũng không thua kém gì, đó là càng ngày người trong giới giải trí của chúng ta càng ít tôn trọng đồng nghiệp của mình hơn, và hay soi mói chuyện người khác hơn là tập trung vào công việc của mình để mình làm cho nó tốt. Tôi hy vọng rằng ở những vòng sau em phải chứng minh bằng đúng tài năng thực lực của em nhiều hơn để có thêm khán giả".

Đạo diễn Quang Dũng hôm qua lên tiếng góp ý với Thanh Trúc

Không chỉ đạo diễn Quang Dũng, một số ngôi sao khác cũng tỏ ý không bằng lòng về phát ngôn của Thanh Trúc. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thẳng thắn gọi những phát ngôn của Thanh Trúc là "loạn" và "luận lung tung": "Loạn...tự do ngôn luận mà "luận" lung tung thì đừng nói" - Hà Hồ viết trên facebook.

Hồ Ngọc Hà đá đểu Thanh Trúc

Còn MC, diễn viên Nguyên  Vũ dù không liên quan đến hai cuộc thi trên nhưng ở địa vị một người đi trước, anh cũng có những lời khuyên dành cho thí sinh trẻ: “Vẫn hãy còn là một thí sinh đang đi thi, hoàn toàn chưa có vị trí gì trong showbiz, còn non cả về hiểu biết lẫn kinh nghiệm thì tốt nhất nên tập trung vào những vấn đề của bản thân mình. Chê bai người khác để nâng bản thân mình lên thì cảm giác có thoải mái không em?”...

“Mọi chuyện với em cũng chỉ mới bắt đầu thôi, “lên hay xuống” liệu em đã chắc chắn về khả năng của mình hay chưa? Mới chỉ là một thí sinh thôi, chưa có bất kỳ vị trí nào trong showbiz mà đã có tư tưởng khinh miệt bạn bè đồng trang lứa, thậm chí lên mặt chê bai với cả đàn anh, đàn chị… Ôi, nổi tiếng thêm tí nữa thì chắc ối người sẽ bị bạn ấy “chỉnh” đây”. Bên cạnh đó nam ca sĩ này cũng không quên nhắc nhở đàn em: “Hãy lo cho bản thân mình “ngày càng đi lên” trước đi cái đã. Coi chừng “cười người hôm trước, hôm sau người cười” đấy”.

MC Nguyên Vũ cũng lên tiếng về bản sao Uyên Linh

Thế mới biết, khi một lời nhận xét nếu chỉ xuất phát từ quan điểm cá nhân thì sẽ gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận.

Eva