NHẠC » Tin tức

"Sao" Việt dự đoán Bước nhảy hoàn vũ 2012

Chủ nhật, 17/06/2012 08:28

Thật khó có thể đoán ai sẽ đăng quang ngôi vô địch Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Hồ Ngọc Hà:

Hà theo dõi Bước nhảy hoàn vũ 2012 từ những đêm đầu tiên cho đến những chặng đường cuối cùng. Theo quan sát, Hà thấy Minh Hằng hội tụ đủ nhiều yếu tố do vậy hứa hẹn sẽ tạo nhiều sự thành công cho Hà trong đêm chung kết tối nay.  Về kỹ thuật từ đầu mùa tới giờ có những đêm Minh Hằng ở vị trí đầu nhưng cũng có những đêm Nam Thành lại ở vị trí đầu. Nên để nói ai vượt trội hơn thì thật khó, phải chờ trong đêm nay xem ai thực sự tỏa sáng. Còn về chiêu trò, những tiết mục giải trí thì Hà thấy Minh Hằng  hơn Nam Thành ở điểm này. Ngay cả về lượng fan hâm mộ, từ những chặng đường âm nhạc đến những bộ phim Minh Hằng đã đóng thì chắc chắn cô ấy sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Hoa hậu Mai Phương Thúy:

Tôi thích nhất ba gương mặt của Bước nhảy hoàn vũ năm nay là Minh Hằng, Nam Thành và Vân Trang. Nhưng rất tiếc Vân Trang đã bị loại nên giờ dù kết quả như thế nào thì tôi vẫn sẽ cổ vũ và ủng hộ hết mình cho Minh Hằng và Nam Thành. Thật khó có thể đoán ai trở thành quán quân năm vì qua những đêm thi vừa qua, tôi thấy cả Nam Thành lẫn Minh Hằng để thể hiện rất tốt cả năng kỹ thuật cũng như sự biểu cảm trong bài nhảy. Chính bởi vậy yếu tố may mắn rất quan trọng, ai may mắn người đó sẽ đăng quang. Jennifer Phạm:

Trong ba thí sinh tham gia chung kết Bước nhảy hoàn vũ, Jennifer đánh giá cao sự nỗ lực của Nam Thành nhiều nhất. Là 1 người không phải ca sĩ mà là người mẫu gặp nhiều khó khăn trong bộ môn khiêu vũ thể thao nhưng Nam Thành đã tỏ rõ sự tiến bộ vượt bậc qua các vòng thi khác nhau. Jennfer ủng hộ Nam Thành và hi vọng sẽ chiến thắng. Tuy nhiên, Minh Hằng là người có nhiều lợi thế trong cuộc thi, hoạt động nghệ thuật lâu năm và sở hữu một lượng fan lớn. nhiều khả năng Minh Hằng chiến thắng nhưng nếu mong muốn điều gì đó bất ngờ nào đó trong đêm chung kết dành cho Nam Thành. Kiện tướng khiêu vũ thể thao Ngô Minh Đức:

Khán giả hình như đang bị quen với nhận định: Nam Thành có kỹ thuật tốt còn Minh Hằng nổi bật với các chiêu trò làm thoả mãn nhu cầu giải trí của một game show truyền hình. Và dĩ nhiên, khi có cơ hội được xem tiết mục của Minh Hằng cho đêm chung kết, tôi tin chắc khán giả sẽ rất hài lòng. Hẳn các bạn còn nhớ nhận xét của giám khảo Khánh Thi cho đêm Tango Argentine và Paso doble, Minh Hằng có kỹ thuật quay tốt và khả năng kiểm soát đôi chân của mình và quan trọng hơn, là cũng với những kỹ thuật đó, chúng ta luôn thấy một Minh Hằng hết mình trong từng đêm diễn, trong từng “vai” mà cô chọn lựa để cống hiến và chinh phục khán giả. Minh Hằng luôn biết làm nổi bật mình bằng tất cả các yếu tố từ trang phục, âm nhạc, ý tưởng, và đặc biệt là trau chuốt động tác của mình. Đưa các yếu tố bất ngờ vào đêm diễn, chắc chắn khán giả sẽ hài lòng với 2 nhiệm vụ của Minh Hằng, một vũ công của thế giới khiêu vũ, một top star của làng giải trí Việt. Cao Thái Sơn:

Tôi thích kỹ thuật, cách trình diễn của Nam Thành nhưng Minh Hằng lại quyến rũ không kém nên quả thực thật khó có thể đoán được ai vô địch, đây sẽ là một ẩn số lớn. Tuy nhiên, trong một cuộc thi nhưBước nhảy hoàn vũ thì không biết trước được điều gì? Biết đâu Anh Thư lại chiến thắng thì sao? Hi vọng kết quả năm nay sẽ tạo nhiều bất ngờ cũng như sự hấp dẫn cho mọi người. Nguyên Vũ:

Đến giờ phút này chắc có lẽ sẽ có 1 số người dự đoán giống Nguyên Vũ: Minh Hằng nhất, Trương Nam Thành nhì và Anh Thư giải ba. Tuy nhiên, trong Bước nhảy hoàn vũ khó có thể nói điều gì trước. Nếu như đêm nay ai huy động được lực lượng bình chọn nhiều nhất thì người đó sẽ chiến thắng. Đây là hiểu nhiên khó có thể biết trước được. Cũng giống như đêm thi trước đó, giữa Anh Thư và Phương Thanh ai cũng nghĩ rằng Phương Thanh sẽ chiến thắng đi vào chung kết nhưng Anh Thư lại có nhiều người bình chọn hơn. Do vậy, chúng ta cùng chờ đợi vào đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhé!

TTVN