NHẠC » Tin tức

Sao Việt kết đôi hoàn hảo trên sân khấu âm nhạc

Thứ năm, 29/09/2011 14:13

Tám cặp “người của công chúng” như: Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, siêu mẫu Hà Anh - Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương - VĐV Phạm Văn Mách... sẽ tranh tài ca hát qua 8 thể loại âm nhạc trong 8 đêm thi đấu và loại trực tiếp bắt đầu từ ngày 9/10 trên VTV3.

“Cặp đôi hoàn hảo”, được bắt nguồn từ “Just The Two Of Us” - là một chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên xuất hiện trên kênh BBC của Anh quốc vào năm 1996, với lần tổ chức đầu tiên này, chương trình đã tạo ra một làn sóng người hâm mộ trên toàn quốc gia bởi tính giải trí cao và sự xuất hiện của những người nổi tiếng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư là một trong 8 cặp đôi tranh tài

Mỗi phiên bản của chương trình tại mỗi quốc gia đã tạo nên cơn sốt người xem chưa từng thấy tại các nước này. Nó đã được mua bản quyền và sản xuất tại hơn 17 quốc gia như: Úc, Nga, Thụy Sỹ, Hi Lạp, Hà Lan, Trung Quốc... Với sức hấp dẫn của chương trình trên thế giới, năm nay, Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa đã mua bản quyền và thực hiện chương trình “Just The Two Of Us” phiên bản Việt với tên gọi “Cặp đôi hoàn hảo”.

“Just The Two Of Us - Cặp đôi hoàn hảo” là chương trình mà trong đó 8 ca sỹ nổi tiếng sẽ bắt cặp với 8 nhân vật nổi tiếng khác, cùng song ca qua 8 thể loại âm nhạc được BTC quy định trong 8 đêm thi đấu và loại trực tiếp. Mỗi cặp sẽ được luyện tập trong một thời gian ngắn để song ca cùng nhau trong mỗi liveshow. Mỗi liveshow, họ sẽ cạnh tranh với những cặp khác bằng cách trình diễn live những ca khúc trên sân khấu trước BGK và khán giả truyền hình. Chương trình này không chỉ cho phép chúng ta tìm kiếm ra tài năng ca hát tiềm ẩn của các nhân vật nổi tiếng mà qua đó còn là cơ hội để các ca sỹ chuyên nghiệp thể hiện tài năng của mình qua các dòng nhạc không thuộc sở trường của họ

Các “đôi” tham gia bao gồm: Cặp Đoan Trang – MC Trấn Thành, cặp Văn Mai Hương – VĐV Phạm Văn Mách, cặp Đàm Vĩnh Hưng - diễn viên Kim Thư, cặp Nguyễn Ngọc Anh – diễn viên Quách Ngọc Ngoan, cặp Hồ Trung Dũng – siêu mẫu Hà Anh, cặp Phương Linh – GS. Cù Trọng Xoay, cặp Minh Quân – diễn viên Lê Khánh và cặp Noo Phước Thịnh – người mẫu Phan Lê Ái Phương (Giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2011).

Ca sĩ Phương Linh - GS Cù Trọng Xoay

Ca sĩ Văn Mai Hương - VĐV Phạm Văn Mách

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan - ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ Đoan Trang - MC Trấn Thành

Ca sĩ Minh Quân - diễn viên Lê Khánh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh - người mẫu Phan Lê Ái Phương

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới