NHẠC » Tin tức

Sao Việt thành tâm hát mừng Phật đản

Thứ hai, 01/06/2015 21:16

Sao Việt vừa có một đêm nhạc mừng lễ Phật đản - Phật lịch. Rất nhiều sao Việt đã tham gia chương trình như: Hiền Thục, Quang Hà, Phùng Ngọc Huy, nhóm Mắt Ngọc...

Sao Việt vừa cùng nhau tham gia chương trình ca nhạc mừng đại lễ Phật đản - Phật lịch 2559 tại chùa Văn Thánh - Bình Thạnh - TP. HCM vào tối 31/5. Đêm nhạc với sự góp mặt của các sao Việt: Quang Hà, Hiền Thục, Lê Tứ - Hà Như, Phùng Ngọc Huy, Mai Phương, Don Nguyễn, Ngọc Tiên, Anh Tài, Hà Thái Hoàng, Phúc Béo, Diễm Phương, Vỹ Thái, Dương Lễ, Đăng Nguyên. Nhóm Mắt Ngọc và vũ đoàn Long Phụng.

Đây là năm thứ hai chương trình được thực hiện bởi ca - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy. Chương trình đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều sao Việt tên tuổi khác nhau trong mọi lĩnh vực như: ca nhạc, cải lương và một số diễn viên cũng tham gia góp giọng trong đêm nhạc ý nghĩa này.

Phạm Nhật Huy

Dù là một người con của Chúa nhưng ca sĩ Hiền Thục luôn hết mình trong những chương trình của các tôn giáo khác, đây là sự gắn kết, hòa đồng đáng khích lệ để thể hiện tính chan hòa và không phân biệt dù mỗi người thuộc tín ngưỡng tôn giáo nào.

Sao Việt Hiền Thục hát trong đêm nhạc

Là một trong những sao Việt đi đầu về các chương trình thiện nguyện và Phật giáo, Quang Hà gây ấn tượng mạnh với khán giả trong đêm nhạc qua trang phục biểu diễn đặc biệt bằng chiếc áo tràng đầy tôn kính. Anh thành tâm khấn trước tượng Phật ngay trên sân khấu và thể hiện với 2 ca khúc vô cùng sâu lắng, khiến nhiều khán giả cao tuổi xúc động rưng rưng nước mắt.

Quang Hà

Với sự đam mê âm nhạc và chất giọng không kém gì một ca sĩ chuyên nghiệp, lực sĩ Phạm Văn Mách gây sự thích thú cho khán giả với 2 ca khúc hát cùng ban nhạc là những người bạn thân thiết của mình.

Phạm Văn Mách

Bên cạnh đó, các tiết mục được dàn dựng công phu với phần minh họa của vũ đoàn Long Phụng đã tạo những màu sắc rực rỡ cho đêm diễn.

Rất nhiều sao Việt tham gia chương trình

Duy Hạt Dẻ, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)