NHẠC » Tin tức

Sao Việt tưng bừng đón Noel

Thứ bảy, 24/12/2011 09:17

Cao Thái Sơn đi dạo phố cùng "bạn gái" trong mùa giáng sinh. Quỳnh Nga sẽ ở bên "người ấy" để mang quà cho mọi người. Nam Cường khoe nhà đẹp trước thềm năm mới.

Cao Thái Sơn dạo phố cùng "bạn gái"

Chàng ca sĩ Con đường mưa rất đắt sô chụp hình Noel cho nhiều tạp chí. Sau một năm có những sản phẩm âm nhạc thành công, Cao Thái Sơn muốn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong thời gian này. Mọi năm, anh thường hòa chung không khí Giáng sinh cùng khán giả nhưng năm nay chàng ca sĩ Hà Nội lại muốn tận hưởng không khí ấm áp bên những người thân.

Những ngày rảnh, Cao Thái Sơn cũng tranh thủ dậy sớm dọn dẹp nhà cửa và mua cây thông, cầu tuyết về trang trí cho căn phòng nhỏ bé của mình để tạo thêm không khí.

Anh khoe bộ ảnh chụp cùng người mẫu, diễn viên Na Anh. Cả hai đã kết hợp rất ăn ý dù lần đầu tiên được mời chụp cùng nhau.

Nhiếp ảnh Khương Duy và trang điểm Tùng Châu giúp cặp đôi thực hiện bộ ảnh Noel này.

Quỳnh Nga làm công chúa tuyết xinh đẹp

Cô nàng cá sấu chúa không chọn gam màu đỏ nóng bỏng mà chọn chiếc áo hồng có phần nhẹ nhàng và nữ tính trong bộ ảnh Giáng sinh. Năm nào cũng thế, cô nàng rất háo hức cho mỗi dịp Noel và tự thực hiện một bộ ảnh cho mùa Giáng sinh để làm kỷ niệm. Nếu như mọi năm Quỳnh Nga chọn những gam màu nổi bật, phong cách sexy thì năm nay cô lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Cô cho biết ở mỗi độ tuổi, suy nghĩ của con người ta sẽ thay đổi và cô cũng không ngoại lệ.

Năm nay Quỳnh Nga cũng không đi diễn. Cô sẽ hóa trang thành ông già Noel để đi phát quà cho những người thân yêu với hy vọng mang đến may mắn và niềm vui cho họ. Cô cũng không ngại tiết lộ sẽ ở bên cạnh "người ấy" và mong nhận được món quà bất ngờ từ một nửa của mình.

Phương Thanh đón Giáng sinh trên phố

Trước không khí náo nhiệt của đường phố Sài Gòn chuẩn bị đón Giáng sinh, Giọng ca Hãy quay về cũng ghi lại những khoảnh khắc này làm kỷ niệm với sự hỗ trợ của stylist Tân Đà Lạt.

Nam Cường dọn nhà đón Giáng sinh và năm mới

Căn hộ ấm cúng của Nam Cường nằm trên tầng cao nhất của tòa chung cư thuộc quận Bình Thạnh. Cường cho biết đã dọn về đây ở được gần 2 năm và thấy rất thoải mái. Vì ở một mình nên anh thường không dành nhiều thời gian lắm để dọn dẹp, chính vì thế không khí Noel và đón năm mới ùa về, dù bận kín với lịch chạy show cuối năm, nhất là đang gấp rút để hoàn thành album Vol 4 I Have A Dream phát hành vào ngày 5/1/2012 nhưng Nam Cường vẫn dành chút thời gian chăm chút nhà cửa.

Dọn dẹp lại phòng khách cho gọn gàng và cắm hoa để tạo không khí vui vẻ trong căn hộ nhỏ

Hình ảnh của Nam Cường được đặt ở nhiều nơi trong nhà

Một góc rất riêng của Nam Cường

Phòng bếp được dọn dẹp sạch sẽ và ấm cúng với một lọ hoa to và đĩa trái cây.

Những khi không bận đi công chuyện, Nam Cường sẽ tự nấu ăn. Anh không thích đi ăn tiệm

Nam Cường thích nhất phòng khách, bởi đây trưng bày rất nhiều cúp giải thưởng, trong đó phần nhiều là của Zing.

Diện chiếc áo khoác đỏ cho mùa Giáng sinh, giúp căn hộ ấm cúng lên nhiều

Chăm chút từng chậu cây cảnh trên tầng thượng

Nam Cường cũng rất thích nấu ăn. Món canh khoai sọ hầm xương ống là Nam Cường tự nấu để thưởng cho mình sau mỗi chuyến lưu diễn xa về.Và tối Noel này anh sẽ tự thưởng cho mình.

Infonet