NHẠC » Tin tức

Sao Vpop chúc mừng chiến thắng Hương Tràm

Thứ hai, 14/01/2013 11:09

(Ngoisao.vn) - Giọng hát 17 tuổi đến từ xứ Nghệ đã làm cho các sao Việt và khán giả phải “phát cuồng” với phần biểu diễn của mình.

Nổi lên từ ca khúc "I will always love you" tại vòng giấu mặt, Hương Tràm đã lần lượt loại Đức Quang - thành viên nhóm Artista với “The Prayer” tại vòng đối đầu, tạo làn sóng với Hit "Anh" của Hồ Quỳnh Hương tại đêm live show 1 và đánh bại Trúc Nhân với "It's not goodbye" tại đêm live show 5.

Hương Tràm đã có những màn biểu diễn ấn tượng trong đêm chung kết

Đến với đêm thi chung kết, Hương Tràm đã xuất sắc thể hiện thành công 3 bài hát "Trên đỉnh Phù Vân" - "Queen of the Night" và song ca cùng HLV Thu Minh "Đường cong" để vượt qua các đối thủ chính thức trở thành quán quân của Giọng Hát Việt mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Cô gái đến từ xứ Nghệ đã giành ngôi Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên một cách ấn tượng

Ngay sau chiến thắng của Hương Tràm, hàng loạt sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cô bé 17 tuổi này. Trên trang cá nhân của mình, Phan Đinh Tùng đã không kìm được cảm xúc của mình. Anh viết: "Nếu nói lý trí, thì tôi đã chọn Đinh Hương, nhưng con tim tôi thì đã dành cho Hương Tràm. Và cuối cùng thì con tim tôi đã đúng. Chúc mừng em Hương Tràm và HLV Thu Minh...".

Phan Đinh Tùng không giấu được những tình cảm yêu mến dành cho Hương Tràm trên trang cá nhân

Không chỉ có Phan Đình Tùng, cả Nathan Lee, Hà Anh Tuấn, Hồng Quế, siêu mẫu Hoàng Yến và nhiều sao Việt khác cũng bày tỏ sự mến mộ và gửi lời chúc mừng đến cô gái 17 tuổi đến từ xứ Nghệ.

Hồng Quế gửi lời chúc mừng đến Hương Tràm

  Nathan Lee rất phấn khích vì chiến thắng của thành viên đội Thu Minh

  Hoàng Yến cũng không giấu được cảm xúc khi nghe Hương Tràm hát

Hà Anh Tuấn ca ngợi Hương Tràm và gửi lời chúc mừng đến cô 

Thế Anh