NHẠC » Tin tức

Sao Vpop 'thiêu đốt' sân khấu với những màn khóa môi nóng bỏng

Thứ tư, 09/04/2014 08:42

Để làm phần biểu diễn thêm hấp dẫn, nhiều sao Vpop không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, say đắm.

Trong liveshow Dấu Ấn của Thanh Thảo tổ chức vào tháng 1/2014, Đàm Vĩnh Hưng là khách mời đặc biệt. Xuất hiện ở cuối chương trình, thay vì chào nhau như thường lệ, Thanh Thảo và Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ "khóa môi". Họ trao nhau nụ hôn khá nhanh nhưng say đắm trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Một tháng sau đó, trong liveshow cá nhân, Thanh Thảo tiếp tục song ca với một “quý ông” nữa của làng nhạc Việt là Quang Dũng. 2 người trao cho nhau nụ hôn thật nồng nàn trong ca khúc Vị ngọt đôi môi. 

Trước Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành cho Hồ Ngọc Hà một nụ hôn tinh nghịch khi cả 2 cùng nhau nhận giải tại giải thưởng Làn sóng xanh.

Nụ hôn đầy say đắm và nồng nàn của Ngọc Oanh và Nathan Lee khi cùng nhau tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Đây được coi là một trong những nụ hôn đẹp nhất của chương trình này.

Trước đó, Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan cũng từng dành cho nhau một nụ hôn dài bất tận và say đắm như một cặp tình nhân.

Đan Trường bất ngờ dành cho Thanh Thảo một nụ hôn. Cặp đôi từng có nhiều ca khúc ghi dấu trong lòng khán giả cho đến tận bây giờ.

Tuấn Hưng và tình cũ Vũ Thu Phương khóa môi nhau mãnh liệt trên sân khấu. Vũ Thu Phương cũng là kiều nữ từng “bước qua đời” Tuấn Hưng với nhiều thị phi và sóng gió.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới