NHẠC » Tin tức

Sắp khởi động Giọng hát Việt phiên bản nhí ở Việt Nam

Thứ ba, 29/01/2013 15:57

(Ngoisao.vn) - Phiên bản khác của Giọng hát Việt dành cho đối tượng nhí chuẩn bị trình làng ở Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Giọng hát Việt, chương trình Giọng hát Việt nhí được mua bản quyền từ phiên bản The Voice kids of Holland (Hà Lan), dành cho các em nhỏ nằm ở lứa tuổi từ 09 -15, sẽ được khởi động trong năm 2013.

Thời gian phát sóng của chương trình này kéo dài gần ba tháng, bắt đầu phát sóng từ 01/6/2013 và kết thúc vào 24/8/2013 vào lúc 21 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 với 12 tập, bao gồm ba vòng: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow.

Sân chơi tiếp theo dành cho các bé có năng khiếu ca hát

Thành phần HLV của chương trình vẫn là bốn người và BTC đang gửi lời mời đến một số ca sĩ nổi tiếng đã có con. Đây là điểm mới của The Voice Kids phiên bản Việt so với nguyên gốc của nó. Vì theo format “gốc” vừa kết thúc phát sóng tại Hà Lan, chương trình chỉ có ba HLV.

Phiên bản gốc chỉ có 3 HLV. (Ảnh: Phiên bản The Voice Kids Hàn Quốc).

Tất cả các ứng viên từ 09 -15 tuổi đam mê ca hát có thể đăng kí trở thành thí sinh của chương trình Giọng hát Việt nhí bằng cách truy cập website: www.gionghatvietnhi.vtv.vn hoặc www.gionghatvietnhi.com.vn, điền đầy đủ các thông tin cá nhân và đăng tải bản thu âm ca khúc dự thi để Ban giám khảo của vòng sơ tuyển thẩm định.

Các thí sinh được chọn lựa ở vòng này sẽ được thông báo lịch cụ thể để đến các địa điểm tuyển sinh chính thức cho vòng sơ tuyển cuối cùng trước khi bước vào vòng Giấu mặt.

S.T