NHẠC » Tin tức

Sau Bảo Anh, "hoàng tử" Bùi Anh Tuấn lại "cặp kè" với Thái Trinh

Thứ bảy, 18/08/2012 14:32

(Ngoisao.vn) - Trưa nay (19/8), hai chiến binh xuất sắc của HLV Hồ Ngọc Hà đã góp mặt trong 1 chương trình ca nhạc tại TP.HCM.

Các khán giả yêu mến The Voice đang "phát sốt" khi những hình ảnh thân mật giữa Bùi Anh TuấnBảo Anh liên tục xuất hiện trên mạng. Rất nhiều ý kiến nghi án cặp đôi này có tình cảm với nhau nhưng cả 2 vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Mới đây, Bùi Anh Tuấn lại gặp rắc rối ồn ào xung quanh bản quyền của ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu”. Tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp với nhạc sĩ Tiến Minh. Trưa nay Bùi Anh Tuấn đã tươi tỉnh nhận lời và xuất hiện trong chương trình ca nhạc “Ngày hội đổi sách” được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Các fan nữ đã hò hét và la toáng lên khi MC giới thiệu chàng trai đang là ứng viên sáng giá của ngôi vị The Voice ra sân khấu. Chàng trai 21 tuổi xuất hiện với vẻ ngoài rất điển trai và thư sinh, Bùi Anh Tuấn ăn diện rất đơn giản nhưng vẫn hớp hồn các fan nữ. Dù cuộc thi chưa kết thúc nhưng Bùi Anh Tuấn rất đắt show khi liên tục được mời xuất hiện ở các sự kiện, các chương trình ca nhạc.

 

Không chỉ có sự xuất hiện của “hoàng tử” Bùi Anh Tuấn mà cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương là Thái Trinh cũng có mặt trong chương trình này. Cô xuất hiện với phong cách chững chạc và trưởng thành hơn, cả 2 đã tíu tít nói chuyện rôm rả và làm dáng trong hậu trường.

Ngoài sự xuất hiện của hotboy, hotgirl của đội Hồ Ngọc Hà chương trình trưa nay còn có sự tham gia của Midu.

Cùng xem những hình ảnh nổi bật mà chúng tôi ghi nhận được.

MC Lê Huy.

  

Thái Trinh và Bùi Anh Tuấn.

Bùi Anh Tuấn và Midu.

Ảnh: Võ Tuấn.

S.T