NHẠC » Tin tức

Long Nhật làm 'con' của diễn viên Thương Tín trong dự án 'khủng'

Thứ năm, 02/10/2014 20:46

(Ngoisao.vn) - Sau Nguyễn Thành Luân của "Ván bài lật ngửa", Sáu Tâm của "Biệt động Sài Gòn" đã bắt tay vào viết kịch bản, làm đạo diễn và trực tiếp đóng vai chính trong dự án "khủng" của Long Nhật.

Trong MV mang tên "Khúc đoạn trường vắng mẹ" lần này, Long Nhật không giả gái mà chỉ sử dụng chất giọng của mình để kể lại một câu chuyện tình do diễn viên Thương Tín và diễn viên Ngân Quỳnh thủ vai. Câu chuyện kể về một người cha yêu thương vợ con hết mực, nhưng người vợ vì quá mê hát cải lương nên đã bỏ chồng con để đi theo gánh hát. Người chồng và người con ngày ngày ra bến nước chờ mong người vợ sẽ trở về.

Thương Tín làm "cha" của Long Nhật trong MV "Khúc đoạn trường vắng mẹ"

Long Nhật và diễn viên Ngân Quỳnh

Theo Long Nhật chia sẻ, nghệ sỹ Thương Tín là người cầu toàn nên đã yêu cầu ekip phải dựng hẳn 1 sân khấu trên ghe bầu thật lớn giữa dòng sông Vàm Cỏ của tỉnh Long An, với đầy đủ phòng hóa trang của các nghệ sỹ cải lương, do các diễn viên đến từ trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh diễn xuất. Và rất đông quần chúng trong vai khán giả đốt đuốc đi xem cải lương, tái hiện lại khung cảnh bà con Nam Bộ ngày xa xưa rất hoành tráng.

Được biết, đây là 1 trong 10 sản phẩm mà "Bà tám showbiz" Long Nhật sẽ đầu tư và phát hành trong năm nay để hướng tới kỷ niệm 25 năm ca hát của mình.

Hoàng Mai, Photo: Hiếu Trần (Theo Giadinhvietnam.com)