NHẠC » Tin tức

Sau cuộc “khẩu chiến”, Hà Anh ra mắt MV mới

Thứ bảy, 10/03/2012 10:25

Sau cuộc “khẩu chiến” dữ dội với BTC Viet Nam Next top Model, Hà Anh đã quyết định “tung” ra MV mới, nhưng “chân dài” khẳng định cô không hề muốn dựa hơi scandal.

Mâu thuẫn về quan điểm đã đẩy Hà Anh và BTC của cuộc thi Viet Nam Next top Model vào cuộc “khẩu chiến” dữ dội trên báo chí. Khi cuộc “khẩu chiến” chưa đến hồi kết thúc, Hà Anh “tung” ra MV thứ 2, From the very start.

Hà Anh cho biết “ Tôi và ê-kíp thực hiện MV này trong dịp Tết nguyên đán. Tôi đã dự định ra mắt MV vào cuối tháng 2. Tuy nhiên, khi vướng vào những chuyện luẩn quẩn ở VNNTM, tôi quyết định giữ lại MV này chỉ để cho các bạn bè và khán giả yêu mến của mình thưởng thức. Tôi không muốn sản phẩm tâm huyết của mình phải “dựa hơi” vào những scandal tai tiếng, phi nghệ thuật. Tuy nhiên sau đó, tôi bỗng thấy rất vô lý khi vì những chuyện “không đâu” mà mình lại phải hoãn lại các tiến trình làm việc của mình và cả ê-kíp. Chính vì vậy, tôi quyết định bước qua những “lùm xùm” này để tiếp tục dành năng lượng của mình cho những sản phẩm, những dự án mới”.

Ca khúc From the very start mang âm hưởng Pop/R&B trữ tình do chính Hà Anh sáng tác cùng với sự cộng tác của nhạc sỹ Antoneus Maximus. Theo Hà Anh, ca khúc tái hiện lại những kỷ niệm và trải nghiệm của Hà Anh trong tình yêu.

Một số hình ảnh mới của Hà Anh.

Dân trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới