NHẠC » Tin tức

Sau Hồ Trung Dũng, Lệ Quyên lại yêu siêu mẫu Đức Vĩnh

Thứ năm, 12/09/2013 18:24

(Ngoisao.vn) - Không chỉ yêu Hồ Trung Dũng trong MV “Quá muộn màng”, Lệ Quyên còn có tình cảm sâu đậm với siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh trong MV “Con tim dại khờ”.

Con tim dại khờ” là một trong 2 clip tặng kèm trong album nhạc trẻ cùng tên mà Lệ Quyên gửi tặng đến khán giả của mình. Đây là một bản pop ballad được nhạc sĩ Hoàng Nhã viết riêng cho "bà mẹ một con".

Với MV này, Lệ Quyên gây choáng khi xuất hiện lạ lẫm với mái tóc ngắn theo lời rủ rê của người bạn thân là chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Tiếp theo câu chuyện tình buồn dang dỡ trong MV “Quá muộn màng” thì Lệ Quyên tiếp tục kể một câu chuyện tình cũng buồn không kém với siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

  

Nội dung clip kể về câu chuyện tình tưởng chừng như là hạnh phúc viên mãn nhưng Hồ Đức Vĩnh phát hiện bị mắc bệnh nên rời xa Lệ Quyên và không nói ra nguyên nhân ấy. Đến khi Lệ Quyên biết được thì đã muộn màng.

 

Lệ Quyên cũng cho hay trong MV này có rất nhiều kỉ niệm mà cô nhớ nhất chính là Hồ Đức Vĩnh quay cảnh té xe sao cho thật nhất và sau khi té hơn gần 1 tiếng đồng hồ thì mới xong. Còn cô đội tóc giả đẹp và thật đến nổi khi lên quay đoàn phim bất ngờ vì hôm qua là tóc dài mà hôm nay là tóc ngắn. Để có cảnh quay trong tòa nhà thật đẹp gửi đến khán giả Lệ Quyên phải đứng trên cái bàn ròng rã mấy tiếng đồng hồ. 

Thưởng thức MV "Con tim dại khờ" của Lệ Quyên.

Sơn Trí