NHẠC » Tin tức

Sau “Nước mắt của mẹ”, Châu Khải Phong tung album mới

Thứ sáu, 30/08/2013 13:45

(Ngoisao.vn) - Bất ngờ được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt qua ca khúc “Anh thích em như xưa” với độ phủ sóng đáng ngạc nhiên, Châu Khải Phong đã nhanh chóng trở thành một cái tên khá ăn khách hiện nay, nhất là trên các sân khấu phía Nam.

Ca khúc này cũng chính là cú hích để Châu Khải Phong tung ra nhiều dự án âm nhạc của mình. Gần đây nhất là MV Nước mắt của mẹ khi vừa giới thiệu đã tạo nên sức hút trên các trang nhạc online, và được công chúng đón nhận nhiệt tình trong suốt mùa đại lễ Vu Lan vừa qua. Song song đó, Châu Khải Phong tiếp tục phát hành Album mới mang tên “Kết thúc không vui’’. Khá khiêm tốn khi được hỏi dự đoán về sự thành công của MV lần này, giọng ca “Anh thích em như xưa” cho biết album mới sẽ đánh dấu một bước tiến mạnh mẽ để anh có thể phát triển con đường nghệ thuật cao hơn.

Kết thúc không vui” gồm năm bài hát vẫn với đề tài tình yêu quen thuộc nhưng  được khai thác từ những góc nhìn và gam màu khác nhau như: Kết thúc không vui, Nơi đó có em, Người anh yêu, Tình cứ như vậy đi và Nước mắt của mẹ. Dòng nhạc chính trong album vẫn là những giai điệu pop - ballad quen thuộc mà Châu Khải Phong từng thể hiện, cũng như được khán giả đón nhận. Ở album lần này người nghe sẽ chứng kiến một Châu Khải Phong ngày càng hoàn thiện hơn về giọng hát, cách xử lý ca khúc tinh tế và tất nhiên phong cách biểu diễn cũng ấn tượng hơn.

Ngoài phần nghe, phần hình ảnh của album mới cũng được nam ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng. Nếu như “Kết thúc không vui” là nối tiếp sự thất vọng của chàng trai khi bị người yêu phụ bạc thì với “Tình cứ như vậy đi” lại chính là sự tiếc nuối của anh, khi nhớ về người yêu cũ hứa hẹn sẽ tạo ra được những xúc cảm nồng nàn cho người nghe. Châu Khải Phong tiếp tục khiến khán giả phải theo dõi các câu chuyện tình yêu qua những cung bậc cảm xúc từ khi mới yêu ngại ngùng đến lúc nhớ nhung, trống vắng, chia xa,…

Với khán giả khi cầm trong tay album của Châu Khải Phong sẽ thấy được những gì thật nhất từ chàng ca sĩ trẻ này. Châu Khải Phong tâm sự, anh muốn xây dựng một hình ảnh giản dị, đời thường giống như âm nhạc của mình, và hi vọng sẽ nhận được nhiều đồng cảm từ khán giả.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, chàng ca sĩ trẻ cho biết thêm: “Sau khi phát hành Album Vol 4 Kết thúc không vui, Phong sẽ có chuyến lưu liễn dài ngày để phục vụ khán giả khắp mọi miền đất nước. Sau đó, Phong sẽ tiếp tục phát hành một single song ca vào dịp cuối năm”.

Cùng Ngoisao.vn thưởng thức ca khúc "Tình cứ như vậy đi" trong Album "kết thúc không vui" của Châu Khải Phong.

Phương Danh