NHẠC » Tin tức

Thành viên HKT tái xuất lành lặn sau tai nạn

Thứ năm, 18/09/2014 09:22

(Ngoisao.vn) – Thành viên của nhóm nhạc HKT đã tái xuất với gương mặt lành lặn, đến mừng sinh nhật hotgirl Ivy tối qua (17/9).

Đến dự buổi sinh nhật ấm áp bên những bạn bè thân thiết còn có những đồng nghiệp của Ivy là hai thành viên của HKT. Đây cũng là lần đầu tiên nhóm trở lại sau khi thành viên Hồ Gia Hùng gặp tai nạn nghiêm trọng.

Nhóm HKT đã tái xuất trước khi dự sinh nhật với đầy đủ 3 thành viên

Nhóm HKT chụp ảnh cùng Hiệp Gà trong lần ra Bắc

Hiện tại, nhóm đã bắt đầu đi vào hoạt động trở lại và tình trạng sức khỏe của Hồ Gia Hùng cũng ổn định. Trong buổi tiệc sinh nhật, gương mặt Hùng đã hoàn toàn bình thường như trước. Vì đã là bạn bè thân từ rất lâu nên nhóm HKT vẫn tranh thủ đến chúc mừng cô em gái Ivy đón tuổi mới.

HKT dự tiệc với 2 "mảnh ghép"

Hai thành viên HKT (ngồi giữa)

Ivy được mọi người biết đến với vai trò của một người mẫu ảnh. Sở hữu ngoại hình gợi cảm và khuôn mặt đáng yêu, Ivy thường xuyên được các ca sỹ mời đóng clip và quảng cáo. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tạo dấu ấn qua MV “Giá như chưa từng quen” cùng nhóm HKT.

Hotgirl đình đám xuất hiện trong buổi sinh nhật với chiếc váy được thiết kế gợi cảm. Thời gian vừa qua, Ivy tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình nên ít nhận lịch quay quảng cáo cũng như đóng MV. Nhưng sau khi công việc kinh doanh ổn định, Ivy đã bắt đầu trở lại với nghệ thuật.

Ivy cũng cho biết, thời gian sống ở Canada với gia đình vừa qua đã giúp cô chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Và sự trở lại lần này, cô sẽ nỗ lực để khiến khán giả nhớ đến mình hơn.

Ivy gợi cảm đón tuổi mới.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)