NHẠC » Tin tức

Sau viết sách, Tinna Tình khoe tài vẽ tranh

Thứ hai, 07/10/2013 16:18

(Ngoisao.vn) - Không chỉ có tài viết sách mới đây Tinna Tình còn bật mí tài lẻ ở lĩnh vực hội họa cụ thể là vẽ tranh.

Sau một thời gian khá im ắng trong thị trường showbiz lắm phức tạp, vừa qua Tinna Tình đã giới thiệu đến công chúng hình ảnh hậu trường và những thông tin thú vị về MV “Nơi ấy” dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Tuy nhiên, đó chưa phải là hoạt động nghệ thuật của Tinna Tình được nhiều người quan tâm nhất. Thay vào đó, buổi triển lãm tranh mang tên “Một thoáng ngây ngô” mới chính là một trong những kế hoạch nghệ thuật khiến nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp tốn nhiều công sức.

Tinna Tình cho biết, lẽ ra sẽ có 15 bức tranh hoặc hơn thế nữa được giới thiệu đến công chúng trong triển lãm này. Tuy nhiên, khi vẽ tới bức thứ 15, bỗng dưng Tinna “tuột” hết cảm hứng và xúc cảm để cầm bút vẽ. Cứ mỗi khi cầm bút vẽ và thực hiện các công việc hòa sắc, pha màu thì Tinna Tình lại bị “bí” về ý tưởng. Thế nên, triển lãm này chỉ dừng lại ở con số 14. Trong 14 bức tranh này, người xem sẽ được dịp ngắm những con vật rất bình thường và gần gũi trong cuộc sống như chim, khỉ, tắc kè, cá, cánh cam, kiến và một số loài động vật quý hiếm.

Thông qua mỗi bức tranh, người xem sẽ hiểu được những thông điệp về cuộc sống đầy ý nghĩa. Có những bức tranh, qua nét vẽ rất giản dị và hồn nhiên, người xem sẽ giật mình ngẫm nghĩ về cách con người đối xử tàn nhẫn với động vật. Một số bức tranh sẽ làm sáng bừng cuộc sống muôn màu của giới động vật và môi trường, thay vào đó là sự nhàm chán của thế giới con người. Ngoài ra, những thông điệp về vấn đề đoàn kết, yêu thương, đùm bọc, che chở,...lẫn nhau trong cuộc sống sẽ được truyền tải rất khéo léo thông qua mỗi bức ảnh được giới thiệu.

Bởi tự nhận mình chỉ là một “họa sĩ tay ngang”, nên Tinna Tình cho biết, cô đã cố tình vẽ tranh với một sự hồn nhiên, ngây ngô và rất trong sáng. Người xem sẽ không tìm thấy được những nét vẽ cầu kỳ, đầy tính nghệ thuật điêu luyện đúng chuẩn một họa sĩ chuyên nghiệp. Thay vào đó, chính sự ngây ngô trong từng nét vẽ đã mang lại một nét rất đặc trưng cho từng bức tranh mang thương hiệu Tinna Tình.

Trước khi giới thiệu đến công chúng, Tinna Tình cũng đã nhờ hai họa sĩ có uy tín và nổi tiếng trong nghề thẩm định và đóng góp ý kiến. Nữ ca sĩ cho biết, cô rất hài lòng về những thành quả nghệ thuật của mình.

Từ ngày 12 đến ngày 15.10 tới đây, Tinna Tình sẽ tổ chức triển lãm tranh đầu tiên trong sự nghiệp hội họa tại địa chỉ là khách sạn Gallery, số 23 Lý Tự Trọng, Q.1 TP.HCM.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới