NHẠC » Tin tức

Say mê Ý Lan, khán giả không chịu về

Thứ hai, 24/10/2011 10:15

Dù chương trình đã kết thúc nhưng nhiều khán giả của nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vẫn cố nán lại, với hy vọng được tiếp tục nghe nữ danh ca hát.

Đêm nhạc tối 23/10 không phải là lần đầu tiên khán giả yêu thích giọng hát của Ý Lan không chịu về sớm. Trước đó, trong đêm diễn dành riêng cho cô tại phòng trà Văn Nghệ TP.HCM, nhiều khán giả đã nán lại nghe cô hát liên tục đến hơn 1h sáng. Tuy nhiên, trong chương trình lớn, truyền hình trực tiếp tại nhà hát Hòa Bình, lần đầu tiên giọng ca Lệ đá xuất hiện trước đông đảo khán giả cả nước.

Được Ban tổ chức sắp xếp hát cuối đêm diễn, Ý Lan đã mang đến cho khán giả nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi như Người đi qua đời tôi, Ngàn thu áo tím, Tuổi 13, Áo anh sứt chỉ đường tà, Mình ơi và một số ca khúc tiếng Pháp.

Ý Lan cho biết, trước khi quay về Mỹ, cô sẽ có 2 đêm diễn vào  cuối tháng 10 tại phòng trà Văn Nghệ TP.HCM.

Một khán giả nhận xét: "Ý Lan là một trong những giọng hát đẹp của hải ngoại được nhiều người nghe nhạc Việt Nam yêu mến. Đặc biệt, cô là một gương mặt quen thuộc thường xuất hiện theo yêu cầu của khán giả tại một số phòng trà lớn của TP. HCM. Với sự duyên dáng, khéo léo trong từng lời ăn tiếng nói, Ý Lan đã chinh phục tình cảm của người yêu âm nhạc bằng sự giao tiếp thông minh, gần gũi".

Nhạc sĩ Đức Huy ôm đàn hát say sưa và lãng tử.

Cũng là một trong những giọng hát đẹp thuộc thế hệ những ca sĩ đi trước, ca sĩ - nhạc sĩ Đức Huy cũng mang đến cho chủ đề Hoài niệm của Tình khúc vượt thời gian tháng 10 ca khúc Mùa đông sắp đến vô cùng ấn tượng.

Trong đêm nhạc, NSƯT Tạ Minh Tâm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thoát khỏi chất hùng hồn thuở trong các ca khúc cách mạng bằng cách hóa thân thành một quý ông lãng mạn và đầy tình cảm trong ca khúc Mộng dưới hoa.

Luôn ý thức mình chỉ là những ca sĩ của dòng nhạc trẻ thuộc thế hệ sau, yêu dòng nhạc xưa và luôn kính nể các anh chị ca sĩ đi trước, Hồ Quỳnh Hương cũng gây nhiều bất ngờ khi trình diễn thành công Niệm khúc cuốiPhút cuối. Lệ Quyên cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp bằng chất giọng da diết, sâu lắng với Mưa nửa đêm và đầy cá tính với ca khúc Buồn.Đêmdiễn còn có sự tham gia của các ca sĩ Đình Văn, Quang Dũng, Hoàng Bách, Võ Hạ Trâm - Triệu Lộc... với nhiều ca khúc xưa day dứt.

Hình ảnh các ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc:

NSƯT Tạ Minh Tâm gây bất ngờ khi thay đổi chất nhạc với  ca khúc "Mộng dưới hoa". Hồ Quỳnh Hương thể hiện thành công 2 ca khúc đòi hỏi giọng nữ cao và khả năng xử lý bài hát khó. Lệ Quyên dịu dàng và ngọt ngào bất ngờ trong đêm diễn với  những ca khúc nhạc xưa. Ca sĩ Đình Văn với giọng hát ngọt đón nhận nhiều tràng vỗ  tay khen ngợi của khán giả.

Võ Hạ Trâm và Triệu Lộc. Ca sĩ Hoàng Bách. Ca sĩ Quang Dũng.

BĐVN