NHẠC » Tin tức

Sẽ tiếp tục có thành viên nữa rời SNSD?

Thứ tư, 08/10/2014 10:12

Lời đồn về việc Jessica rời SNSD đã thành sự thật, cộng đồng fandom lại râm ran rằng một thành viên nữa sẽ nối gót cô. Liệu tin đồn này có trở thành sự thật?

Rạng sáng 30/9, cộng đồng fan Kpop nói chung và những người hâm mộ nhóm SNSD hoang mang khi đón nhận tin Jessica không còn thuộc nhóm nhạc quốc dân. Công ty SM Entertainment đã tuyên bố: "Từ nay, công ty sẽ tiếp tục hỗ trợ và quản lý đội hình 8 thành viên của SNSD, cũng như hoạt động cá nhân của Jessica". Theo thông tin của SM đưa ra, do Jessica quá bận rộn với công việc kinh doanh cá nhân nên không đáp ứng được lịch trình của nhóm. Gần một tuần sau khi Jessica rời khỏi SNSD, cộng đồng mạng lại tiếp tục "rỉ tai" nhau rằng sắp có một thành viên nữa sẽ nối gót Jessica.

Thực chất, tin đồn về một hoặc hai thành viên sẽ rời SNSD đã được lan truyền từ 3 tháng trước (vào khoảng tháng 6).

Một fan kỳ cựu đã từng dự đoán vào khoảng thời gian tháng 6/2014: "Điều kinh khủng đang dần được phát tán đi. Bạn nghĩ là ai? Tôi cược người ấy chính là Jessica. Sau khi đọc bài viết đó tôi sẽ thêm Tiffany, Soo Young và Yuri và danh sách đánh cược của mình". Nhưng tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ, cho đến ngày 28/9, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon đã đăng tải một hình ảnh lên instagram của mình, ngay lập tức tin đồn sẽ có thành viên ra đi lại được thổi bùng lên. Cô chia sẻ tấm ảnh gồm hình icon các con vật được sử dụng trên mạng xã hội. Những ghi chú dưới ảnh lại một lần nữa khiến fan hâm mộ hoang mang :" family photo #support #strength #friend #emoticon #sone - ảnh gia đình #ủng hộ #sức mạnh #bạn bè #kí hiệu cảm xúc #sone. Điều đáng chú ý là trong bức "chân dung gia đình" vừa được đăng tải chỉ có 7 thành viên chứ không phải 9 thành viên.

Bức ảnh chỉ được cư dân mạng mang ra "mổ xẻ" khi SM chính thức xác nhận Jessica rời SNSD. Liệu rằng đây có phải một lời tuyên bố ngầm rằng SNSD chỉ cần 7 thành viên hay không? Và Taeyeon đã biết trước rằng SNSD sẽ mất đi thành viên?

Ngay sau khi Jessica rời nhóm, bạn fan kỳ cựu kia lại một lần nữa làm "dậy sóng cộng đồng fan" khi viết trên twitter cá nhân của mình rằng: "@samuelrocks: “Hãy bắt đầu chấp nhận OT8 từ bây giờ đi… trước khi cái tin như vũ khí hạt nhân đó bùng nổ và thổi bay thế giới bạn đi. Bắt đầu đếm ngược. Bất cứ lúc nào, sớm thôi. Bao bọc OT7 đi.”. Và một đoạn đối thoại giữa 2 sone (tên fandom của SNSD): @samuelrocks: “Mọi chuyện có vẻ sớm hơn tôi nghĩ… một chuyện nữa lại sắp đến… *thở dài*”

@Doongie09: “Tôi nghĩ cô ấy đã thay đổi quyết định rồi. Ý tôi là cái người còn lại ấy.”

@samuelrocks: “Tôi lại không nghĩ vậy. Người ta thường quyết định rời đi lúc mọi chuyện vốn đang là cái mớ hỗn độn rồi.” "Lời tiên tri" cách đây 3 tháng đã thành sự thật, liệu rằng sẽ có thêm 1 thành viên nữa rời khỏi nhóm hay không? Ai sẽ là người phải ra đi tiếp theo? Nội bộ của SNSD có thật sự đã lục đục như lời Jessica nói hay không? Chỉ các cô gái và SM Entertainment biết rõ. Trước đây, không một ai tin rằng Jessica sẽ rời khỏi nhóm trong khi nhóm đang ở đỉnh vinh quang, ai không có thể ngờ rằng SM Entertainment sẽ "đá" một con gà đẻ trứng vàng như vậy. Dù là lời đồn nhưng khi xâu chuỗi lại các sự việc cũng khiến fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Theo 2Sao.vn