NHẠC » Tin tức

'Season Greeting' - F-Party: 8 kỳ một chặng đường

Thứ tư, 23/12/2015 11:55

Vào ngày 26/12, chuỗi sự kiện F-Party – Beauty and Millionaire, do kênh thời trang quốc tế Fashion TV tổ chức, 'tái xuất' với phiên bản lần 8 mang tên 'Season Greeting'.

Mỗi kỳ F- party luôn gắn liền với sự xuất hiện của các nhà thiết kế nổi tiếng, và đến với F-party lần này, ban tổ chức hân hạnh chào đón hai nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền. Đến với F-party lần 8, anh mang đến BST mang tên “THE LIMIT’ để tôn vinh tâm hồn người phụ nữ, mặc chocho những đau thương & chèn ép của xã hội cũng không thể nào làm mất đi vẻ đẹp thuần túy và tâm hồn của họ.

NTK Hoàng Minh Hà

BST “The Limit” cùa NTK Hoàng Minh Hà trình diễn tại VNIFW 2015

Trùng hợp thay, nhà thiết kế thứ hai của F-party lần 8 - Lý Giám Tiền cũng là quán quân Project Runway Việt Nam một năm sau đó. Đến F-party “SEASON GREETING”, anh mang đến BST mang tên “ Uniform Women”, đã được anh thổi thêm làn gió mới cho những bộ trang phục công sở thêm phần thú vị, cá tính và độc đáo hơn.

NTK Lý Giám Tiền

BST “Uniform” của NTK Lý Giám Tiền

Buổi tiệc sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Yến Lê – top 4 The Voice Việt Nam 2015 khuấy động buổi tiệc bằng những bài nhạc đậm chất funky sôi nổi. Hơn thế nữa, tham dự sự kiện F-Party lần này có sự xuất hiện của nhiều khách mời nổi tiếng và dàn người mẫu do FTV tuyển chọn.

Ca sĩ Yến Lê

MC Nguyệt Ánh

Người mẫu Diệu Huyền

Người mẫu Ninh Hoàng Ngân

Người mẫu Khánh Ngọc

Các nhà thiết kế tham dự sự kiện F-Party sẽ dành tặng 2 bộ trang phục từ bộ sưu tập của mình để tham gia đấu giá từ thiện và đến chương trình cuối cùng của năm ban tổ chức sẽ công bố toàn bộ số tiền được tích lũy được và gửi đến 80 hộ gia đình neo đơn có hoàn cảnh khó khăn nhất ở Xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc. Việc tham gia vào đấu giá từ thiện như góp phần chia sẻ và cảm thông với những người nghèo khó xung quanh, giúp họ vượt qua những nỗi đau tinh thần và gánh nặng tài chính.

Với chủ đề “SEASON GREETING”, F-party lần này có thể xem như là món quà tri ân của chuỗi F-Party – Beauty and Millionaire dành cho những vị khách quý đã đồng hành trong suốt 8 kỳ F-party vừa qua. “SEASON GREETING” hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc chào đón năm mới khó quên cho tất cả mọi người.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới