NHẠC » Tin tức

Selina quay MV đầu tiên kể từ sau tai nạn

Thứ hai, 28/11/2011 10:54

Đánh dấu sự trở lại sau vụ tai nạn bỏng kinh hoàng, công ty H.I.M International Music của Selina đã lên kế hoạch phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ này.

Vì sức khỏe của Selina đã tốt hơn nên kế hoạch đang được xúc tiến nhanh chóng. Single đầu tiên Each and Everyone Who Love Me đã được ra mắt trước đám cưới của Selina. Đây được coi là lời cảm ơn của thành viên S.H.E gửi tới tất cả những người đã quan tâm tới cô.

Ca sỹ Selina.

Hôm 25/11, Selina bắt đầu quay video ca nhạc (MV). Dựa theo tình trạng sức khỏe của ngôi sao này, đạo diễn Qian Hao chọn studio kín đáo. Ông cũng sử dụng những phương pháp quay nhanh nhất với MV. Do Selina không thể đứng lâu nên hầu như cô chỉ ngồi trong các cảnh quay. Mặc dù được giữ kín nhưng đạo diễn quá háo hức về sản phẩm âm nhạc này nên đã lên blog Weibo tiết lộ MV sẽ sớm được ra mắt.

Đạo diễn Qian Hao.

Trước thông tin về album mới, H.I.M International Music cho biết bản nháp (EP) sẽ bao gồm 3 ca khúc do Lâm Tuấn Kiệt, Châu Kiệt Luân và Vương Lực Hoành sáng tác.

Bên cạnh sự nghiệp, nhiều fan hâm mộ cũng lo ngại trước việc Selina đăng ký kết hôn với Trương Thừa Trung để chính thức trở thành “bà Chang” hay chưa. Nữ ca sĩ cho biết các fan hãy chờ qua ngày 16/12 tới. Đây cũng sẽ là ngày H.I.M cho ra mắt nhạc phẩm của Selina.

 

Hình ảnh mới nhất của Selina.

Bưu Điện Việt Nam