NHẠC » Tin tức

Shock với tạo hình 'quê mùa' của Mr Đàm

Thứ sáu, 29/03/2013 09:38

Để 'chuộc lỗi' cùng những người yêu mến giọng hát của mình, Mr Đàm không ngại ngần cởi bỏ hình tượng sang trọng, lịch lãm của mình để hóa thân thành những nhân vật vô cùng... khó tả.

DVD Biển tình được coi là món quà mà Đàm Vĩnh Hưng gửi tới chuộc lỗi cùng người hâm mộ, sau sự cố dời ngày diễn bất khả kháng anh gặp phải trước đó. Chỉ gồm 8 ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng và rất quen thuộc với khán giả, nhưng sự tài tình trong bàn tay "phù thủy" của ông hoàng nhạc Việt vẫn khiến sản phẩm này thật sự khác biệt và mới lạ.

Một trong những điều khiến khán giả háo hức đón đợi DVD mới nhất này chính là muốn xem Mr Đàm sẽ tung "độc chiêu" gì. Trong những hình ảnh mới được hé lộ của Biển tình, người ta không khỏi choáng váng với hình ảnh một Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn khác lạ. Không đồ hiệu, không rực rỡ phụ kiện, phục trang, ông hoàng nhạc Việt chân chất và... quê mùa thấy thương trong những tạo hình rất "độc".

Nếu không nhìn kỹ, rất khó để nhận ra Mr Đàm chính là chàng trai đạp xe đạp bán rong nơi bờ biển. 

Hết đạp xe đạp bán rong đồ lưu niệm, Mr Đàm còn có thêm nghề phụ là ... đánh cá.

Tuy nhiên, tất cả những thứ đó không gây shock bằng hình ảnh Mr Đàm tuổi ... về hưu.

Sự tỉ mỉ, tinh tế của đội ngũ hóa trang và cả diễn xuất rất ngọt của Đàm Vĩnh Hưng đã góp phần biến anh thành một ông già thực thụ.

Tuy nhiên, hình ảnh sang trọng và lộng lẫy của ông hoàng nhạc Việt vẫn xuất hiện trong DVD đặc biệt này. 

Hình ảnh quen thuộc của Mr Đàm

Trong Biển tình, người hâm mộ giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng sẽ lần lượt được thưởng thức 8 bài hát đã gắn liền với tên tuổi của anh: Biển nỗi nhớ và em, Cuộc tình đã mất, Biển tình, Nha Trang ngày về, Dạ khúc cho tình nhân, Tình yêu online, Góc khuất và Tuổi hồng thơ ngây. Tất cả đều được quay dưới dạng MV rất công phu về cả hình ảnh, kịch bản và ý tưởng. 

Với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Việt như Ngô Thanh Vân, Quách Ngọc Ngoan, Ốc Thanh Vân, Dương Triệu Vũ cùng sự đầu tư hết mình của chủ nhân, món quà "chuộc lỗi" đặc biệt này xứng đáng nhận được sự đón nhận của số đông người hâm mộ.

TTTĐ