NHẠC » Tin tức

Show diễn hoành tráng của Super Junior

Thứ ba, 28/02/2012 14:29

Tour diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn có tên "Super Show 4" đã khuấy động đảo quốc sư tử Singapore vào cuối tuần qua.

Được đầu tư lên tới 2 triệu đôla Singapore (khoảng 1,6 triệu USD), Super Junior đã đem đến cho người hâm mộ một chương trình thỏa mãn cả tai lẫn mắt. Hai đêm diễn của 9 chàng trai ở đảo quốc sư tử đã thu hút tới 11.000 fan.

Super Junior mở màn bằng các ca khúc "đinh" quen thuộc: Superman, Opera, A man in love, Bonamana. Sau đó, nhóm dành tặng ca khúc You're my Endless love cho các fan. Ngoài ra, người hâm mộ còn được thưởng thức sự kết hợp thú vị của các chàng trai với Sulli và Amber - 2 thành viên của nhóm nhạc f(x) - trong ca khúc Oops dành tặng Hee Chul - thành viên Super Junior đang ở trong quân ngũ.

Si Won và Eun Hyuk thể hiện tình cảm thân thiết ngay trên sân khấu.

Các chàng trai khuấy động sân khấu bằng màn trình diễn Walkin' đầy thú vị. Đi bộ trên băng chuyền, đạp xe đạp, và đặc biệt là Shin Dong đáp xuống sân khấu trong mô hình của một chiếc trực thăng bé tí tẹo.

Henry - thành viên của Super Junior M - mở đầu phần solo bằng liên khúc Off my mind, Lazy song Lighters. Ngoài giọng hát mượt mà, Henry còn "trổ tài" chơi guitar, keyboard và violin.

Eun Hyuk với điệu nhảy sôi động khi trình diễn Self Luminous Bejeweled Handsome Guy.

Kyu Hyun gây ấn tượng mạnh khi hát lại ca khúc Isn't she lovely của Stevie Wonder.

Không chỉ đem đến cho fan những giai điệu hấp dẫn, Super Junior còn thoải mái giao lưu cùng fan.

Điểm dừng chân tiếp theo của các chàng trai sẽ là Macau vào ngày 10/3 tới.

Infonet