NHẠC » Tin tức

Show từ thiện của DJ trẻ Tâm Max tại Rebulic lounge ngập tràn tình yêu thương

Thứ hai, 28/12/2015 12:00

Chàng DJ cá tính Tâm Max thiêu đốt đêm nhạc bằng tài năng và một phong cách bốc lửa.

Sự xuất hiện của hàng loạt DJ tên tuổi trẻ trong một chương trình DJ từ thiện đã “đốt nóng” khán phòng và khán giả ngập trang trong âm nhạc và ánh sáng trong đêm giáng sinh vừa qua. Tâm Max, một tay chơi DJ cá tính, bí ẩn... sẽ mang đến cho công chúng một buổi tiệc âm nhạc không quên của một mùa đông ấm áp.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình này, bạn không phải đến chỉ có thưởng thức âm nhạc, lắc lư theo tiếng nhạc mà còn một việc làm hết sức có ý nghĩa cho mùa Noenl, mùa của tình yêu này....Sự có mặt của bạn là lòng bao dung, góp phần sưởi ấm cho hàng trăm mảnh đời nghèo khó, gặp bất hạnh trong cuộc sống này. Vì đây là đêm nhạc hết sức có ý nghĩa, nên ban tổ chức sẽ dùng số tiền bán vé gây quỹ từ thiện, tặng 400 phần quà cho người nghèo, vô gia cư trong đêm giáng sinh.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh lại có một chương trình nhạc DJ từ thiện, ý tưởng độc đáo như thế này. Để có một đêm nhạc DJ từ thiện, nó là cả một tâm huyết, máu lửa của chàng DJ cá tính Tâm Max. Tâm Max dồn hết công sức và thời gian để đầu tư cho chương trình. Ghi nhận nhiệt huyết và sự miệt mài tập luyện của ekip, khán giả đã đến thưởng thức và nhiệt tình ủng hộ quỷ từ thiện của cháng DJ trẻ, mang lại một niềm vui trọn vẹn và thật ý nghĩa của một cử chỉ đẹp của một tài năng âm nhạc.

Mời bạn ngắm những hình ảnh của đêm nhạc DJ từ thiện vừa diễn ra tại REBULIC LOUNGE Lầu 2 - 63 Đông Du , Bến Nghé , Quận 1 , TP HCM. Với sự góp mặt của hàng loạt DJ hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh như: DJ Long Tóc Dài, Dj AVL, DJ/Producer Phong T.A, DJ/Producer Trung Mập, DJ Tâm Max như một đêm đại nhạc hội của giới trẻ yêu âm nhạc tại thành phố sôi động bậc nhất này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới