NHẠC » Tin tức

Sĩ Luân: ‘Hằng Bing Boong luyến láy điêu luyện hơn Sơn Tùng’

Chủ nhật, 12/04/2015 21:11

Sĩ Luân đặc biệt yêu thích đoạn luyến láy của Hằng Bing Boong trong ca khúc ‘Em của ngày hôm qua’. Sĩ Luân khen ngợi cô luyến láy có một cái gì điêu luyện hơn Sơn Tùng.

Sĩ Luân cùng hai giám khảo Yến Trang, Lâm Vinh Hải đã mở màn chương trình “Sao là Sao” hoành tráng và đầy vui nhộn trong ca khúc “Mắt nai cha cha cha” do chính Sĩ Luân sáng tác.

Cảm nhận khi ngồi trên “ghế nóng” nhận xét tiết mục của các thí sinh, Sĩ Luân chia sẻ, dù đã chấm thi ở các cuộc thi âm nhạc khác, đến với “Sao là Sao”, anh mong đợi lớn nhất là sự bất ngờ ở các thí sinh. Hy vọng các bạn thí sinh sẽ mang đến một hơi thở mới cho những ca khúc đã thành công trước đó rồi.

Sĩ Luân "quậy" tưng bừng cùng 2 đồng nghiệp

Hằng Bing Boong được sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, thế nhưng, lại chọn miền Nam là nơi thực hiện niềm đam mê ca hát của mình. Nữ ca sĩ đã từng sở hữu ca khúc hit đạt đến 8 triệu lượt nghe sau khi ra mắt. Với chất giọng khàn và phong cách trình diễn cá tính, Hằng Bing Boong mạo hiểm mashup ca khúc “Em của ngày hôm qua” và “Thu cuối” ở đêm thi đầu tiên của “Sao là Sao”.

Nữ ca sĩ Yến Trang chia sẻ về màn trình diễn đầu tiên: “Để nói về màn trình diễn này thì Yến Trang nghĩ rằng Hằng nên đặt mình vào lời bài hát thì tiết mục của Hằng sẽ chuẩn không cần chỉnh”. Sĩ Luân đặc biệt yêu thích đoạn luyến láy của Hằng Bing Boong, anh đã yêu cầu nữ ca sĩ hát lại một lần nữa, anh nhận xét: “Bạn luyến láy bài này rất khác với Sơn Tùng, có một cái gì điêu luyện hơn. Nếu bạn để ý sẽ thấy bản gốc của Sơn Tùng thì nam ca sĩ này rất máu và tưng bừng, Hằng chỉ thiếu cái máu trong phần trình diễn. Hy vọng các phần sau bạn sẽ máu hơn, trình diễn hết mình”.

Bắt đầu đêm thi đầu tiên, Hamlet Trương đã chọn một trong bản hit của Phạm Quỳnh Anh do anh cùng nhạc sĩ Quang Huy cùng chấp bút. Với chủ đề “Nói dối”, Hamlet Trương mang đến một chuyện tình của một chàng trai, tự dối lòng giấu những giọt nước mắt sau khi người yêu cất bước quay lưng bỏ lại anh phía sau cùng với những kỉ niệm qua ca khúc “Bụi bay vào mắt”.

Tiếp nối chương trình, sở hữu khuôn mặt dễ thương cùng nụ cười thân thiện, đặc biệt là giọng hát cao vút, trong trẻo hiếm có, Hoàng Yến Chibi mang đến ca khúc hit của nhóm FB Boiz – “Để em rời xa” khi bốc thăm trúng chủ đề “Quên một người”.

Trong chương trình “Sao là Sao”, không chỉ có 1 nhạc sĩ là Hamlet Trương mà còn có sự góp mặt của Chi Dân – người làm nên bản hit đình đám “Anh muốn em sống sao” cùng nhiều ca khúc khác đạt vị trí cao trên các bảng xếp hạng online. Bốc phải chủ đề “Khác với mình”, nam ca sĩ đã quyết định trình diễn hit “Anh muốn em sống sao”. Điều đặc biệt hơn hết, Chi Dân đã mang chuyện tình đồng tính day dứt và đầy đau khổ lên sân khấu để phù hợp với chủ đề mà mình đã bốc thăm.

Mi-A sở hữu khả năng hát kết hợp cùng vũ đạo nhuần nhuyễn, vốn quen với hình tượng một cô nàng cá tính và gợi cảm. Khi bốc thăm trúng chủ đề “Chờ tiếng yêu”, nữ ca sĩ đã tạm rời hình tượng cá tính, quyến rũ như thường thấy để trình diễn ca khúc “Mình yêu nhau đi” với phong cách vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Võ Minh Lâm được biết đến là một nghệ sĩ cải lương, anh đã từng đoạt giải Chuông vàng vọng cổ năm 2006 và được giải Mai vàng năm 2010. Xuất hiện trên sân khấu không phải với một bản cải lương hay ca vọng cổ mà là một thể loại âm nhạc hoàn toàn khác. Bốc thăm phải chủ đề “Không cảm xúc”, Võ Minh Lâm đã quyết định chọn ca khúc trùng tên với chủ đề để thể hiện trên nền nhạc dance đầy sôi động.

Đêm thi thứ 2 của "Sao là Sao" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h thứ 7 ngày (18/4) trên kênh THVL1.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới