NHẠC » Tin tức

Siêu mẫu Hoàng Yến ôm trăn quay MV

Thứ năm, 25/04/2013 15:27

Chân dài đình đám đã phải gồng mình để vác trên vai con trăn to bự khi thực hiện MV đầu tay "Hãy nói với em".

Hình ảnh Hoàng Yến ôm trăn quay MV khiến nhiều người bất ngờ.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Á hậu Hoàng Yến tái xuất không chỉ trên sàn catwalk mà còn dũng cảm lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô vừa tung MV đầu tay mang tên Hãy nói với em. Đây là một ca khúc nhạc Pháp lời Việt mà Hoàng Yến yêu thích ngay từ lần đầu tiên nghe thử.

Bối cảnh được chân dài đình đám lựa chọn để thực hiện MV là những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở Phan Thiết. Bên cạnh đó, cô còn mời người mẫu Cao Lâm Viên cùng tham gia đóng chung MV với mình. Nhưng "nhân vật" được nhiều người quan tâm nhất là chú trăn to mà Hoàng Yến choàng quanh cổ khi quay.

Để thực hiện MV Hãy nói với em, Hoàng Yến và ê-kíp hỗ trợ đã lên ý tưởng từ giữa năm 2012. Chân dài cũng quyết tâm mời bằng được Cường Ngô chỉ đạo nghệ thuật cho MV bởi cô rất yêu thích các cảnh quay mang dấu ấn riêng của đạo diễn này.

Chia sẻ về quyết định theo đuổi nghiệp ca hát, người đẹp cho biết: "Tôi không tự tin mình hát hay nhưng tôi yêu âm nhạc và muốn chuyển tải đến người xem một hình ảnh đẹp của Hoàng Yến cùng tình yêu âm nhạc ấy".

Ngay sau khi MV của Hoàng Yến được chia sẻ trên Zing MP3 cùng những website khác, người yêu nhạc đã đưa ra không ít ý kiến trái chiều về màn lấn sân của chân dài đình đám. Có người ủng hộ và hy vọng nàng á hậu sẽ tiếp tục con đường ca hát nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng Hoàng Yến chưa đủ tố chất để trở thành một ca sĩ biểu diễn.

Hoàng Yến không ngại nguy hiểm để thực hiện các cảnh quay như ý.

Hoàng Yến muốn kể lại một câu chuyện tình yêu đẹp và lãng mạn thông qua MV Hãy nói với em.

MV Hãy nói với em của Hoàng Yến.

Theo Infonet.vn