NHẠC » Tin tức

Siu Black khoe em gái giống như đúc

Thứ năm, 31/05/2012 11:41

Siu Phương Nam cũng sẽ là khách mời đặc biệt cho liveshow "Siu Black - Khát khao môi hồng" diễn ra vào đầu tháng 6 sắp tới.

Tối qua, trong buổi tiệc nhỏ do nữ ca sĩ Siu Black tổ chức nhằm gặp gỡ các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết, chị đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi khoe cô em gái Siu Nam Phương. Không chỉ sở hữu giọng hát "khủng" giống người chị gái của mình, Siu Nam Phương còn có ngoại hình và cách phiêu trên sân khấu khiến nhiều người phải liên tưởng ngay đến hình ảnh của họa mi Tây Nguyên.

Tại buổi tiệc này, Siu Black và Siu Nam Phương đã cùng nhau song ca bài hát Không phải em, nhìn hai chị em thi nhau phiêu hết mình trên sân khấu, không ít người có thể lầm tưởng họ là cặp chị em song sinh. Trong liveshow Khát khao môi hồng diễn ra tại công viên Lê Thị Riêng vào ngày 9/6, Siu Nam Phương cũng sẽ là một khách mời đặc biệt.

Trong buổi tiệc tối qua còn có rất nhiều đồng nghiệp đến chung vui cùng Siu Black như Minh Thư, Quang Hà, Nguyên Vũ, Trà My Idol, Lều Phương Anh, Lê Thiên Bảo ... Tất cả những ca sĩ này cũng góp mặt trong liveshow nói trên của Siu.

Một vài hình ảnh trong buổi tiệc tối 30/5:

Hai chị em Siu Black và Siu Nam Phương giống nhau từ giọng hát đến phong cách trình diễn.

Nụ cười thả ga hết cỡ cũng không lẫn vào đâu được.

Nguyên Vũ nhí nhảnh bên Lều Phương Anh.

Lều Phương Anh.

Trà My Idol.

Thiên Bảo.

Quang Hà.

Infonet