NHẠC » Tin tức

Siu Black - Phương Thanh thổi cháy bùng đêm nhạc rock

Thứ bảy, 26/11/2011 09:19

Không phông màn cảnh trí, cũng không múa minh họa, chỉ có một ban nhạc đã góp sức cùng Chanh - Siu trong liveshow đêm qua tại sân khấu 126 (TP.HCM) cũng khiến cả ngàn khán giả reo hò cuồng nhiệt.

Được xem là hai nữ rocker hàng đầu của làng nhạc Việt, việc kếp hợp của hai “mỹ nữ” này đã khiến các fan được dịp bùng cháy trên khán đài.

Siu Black và Phương Thanh đã xuất hiện và đốt cháy sân khấu bằng hai phong cách đầy trẻ trung.

Những ai yêu thích Chanh - Siu có lẽ không lạ gì phong cách trình diễn “cháy” hết mình của họ trên sân khấu, như thiêu đốt tất cả mọi thứ bằng màn trình diễn có một không ai, và trong làng nhạc Việt hiện nay, ít ai dám chọn phong cách rực lửa này để trình diễn, bởi không đủ sức hoặc không đủ “nội công” để có thể gào thét ngất ngây đến gần 40 ca khúc trong một đêm diễn như vậy. Chỉ có Chanh và Siu, một “khủng long” của làng nhạc, một cô Chanh chân chất mộc mạc dám chơi hết mình mới có thể tận tụy, lăn xả, xông pha “cháy” liên tục với khán giả bằng một đêm nhạc dữ dội.

Phương Thanh có quan niệm, rock rất đơn giản, cứ hát hết mình, gào thét tối đa, nhảy tùm lum tùm la để làm sao khán giả cũng phải nóng lên như mình, vì thế nên mỗi ca khúc cô trình diễn đều đem đến cho người xem những bộc phát vô lường. Ở đó người ta thấy chị Chanh sẵn sàng đi chân trần, “chơi” quần jeans áo thun, đặc biệt sử dụng mái tóc hightlight để múa, để quay cuồng cùng khán giả bằng âm nhạc đầy cuồng say.

Chị Siu với thân hình “mi nhon khủng” luôn biết cách hút khán giả bằng giọng cười. Cô phối hợp với Chanh như cặp“ song kiếm hợp bích” trình diễn hàng loạt ca khúc quen thuộc: Giữ ấm bếp hồng, Nhìn lại, Vượt không gian, Xin đừng gọi tên nhau, Chiều lạ… Cả hai như cá gặp nước, thả sức vùng vẫy với khán giả bằng phong cách bình dân, gần gũi rất đáng yêu và không phải ngẫu nhiên cả ngàn khán giả đêm qua lại có thể cổ vũ sôi động suốt hai giờ đồng hồ để ủng hộ cho thần tượng của mình, và có lẽ chỉ có Chanh - Siu mới có thể làm bùng lên những ngọn lửa cuồng nhiệt như thế.

Chương trình chỉ có hai khách mới là hai cậu em Noo Phước Thịnh và Việt Thanh. Chàng Noo tự nhận mình chỉ là một giọng ca mềm yếu, không thể địch lại với những giọng ca sắt thép của Chanh - Siu, nhưng khi hòa nhập cùng Phương Thanh, anh vẫn có thể chập chững bước vào rock một cách điệu nghệ và đã được khán giả cổ vũ liên hồi. Việt Thanh một gương mặt không lạ lùng với dân làng rock. Anh cũng đã "cháy" cùng chị Chanh, chị Siu để đem đến cho khán giả những ngọn lửa cuồng say.

Có lẽ lâu lắm rồi sân khấu nhạc mới có được một đêm dành cho Chanh - Siu tung hoành như thế. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ của hai tay rocker trong sự nghiệp ca hát của họ.

Chanh - Siu liên tục làm nóng chương trình trong sự reo hò của khán giả.

Kết thúc một màn trình diễn sôi động, Chanh - Siu tự thưởng cho mình bằng cái ôm... cuồng nhiệt

Vũ điệu tóc của Viết Thanh và Phương Thanh.

Nhạc sĩ Nguyễn Dân cùng ban nhạc 6 7 8 9 đã góp sức quan trọng cho chương trình của Chanh - Siu

Khán giả cuồng nhiệt khi chàng Noo và nhóm MTV xuất hiện với Chanh - Siu trong tình nồng ấm.

Bưu Điện Việt Nam