NHẠC » Tin tức

Siu Black tươi tắn đi ‘nhận chức’ mới sau scandal vỡ nợ

Thứ ba, 30/06/2015 09:24

Siu Black xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt chương trình ca hát do chị làm giám khảo. Sau scandal vỡ nợ ồn ào Siu Black đã dần lấy lại phong độ như trước.

Chiều qua (29/6), Siu Black đã xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Ngôi Sao Phương Nam” sau thời gian ở ẩn.

Với ca sĩ Siu Black, đây là sự trở lại với vai trò giám khảo mà rất nhiều khán giả chờ đợi. Với những thành tựu mà Siu Black đã đạt được trong sự nghiệp gần 20 năm ca hát của mình, có lẽ không cần phải nói quá nhiều về giọng hát của chị.

Siu Black trở lại “ghế nóng” sau scandal vỡ nợ

Riêng ở vai trò giám khảo, có thể nói Siu Black là nghệ sĩ tạo được nhiều ấn tượng. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng câu nói cửa miệng nổi tiếng “Tôi thích em” cùng cái đập bàn đầy sảng khoái của Siu Black ngày nào trên “ghế nóng” vẫn còn in đậm trong tâm trí khán giả. Chính vì vậy, sự trở lại lần này của “Họa mi núi rừng” trong vai trò giám khảo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho chương trình, cũng như để những khán giả yêu mến chị có thể nhìn thấy lại hình ảnh một Siu Black phóng khoáng, nhiệt huyết, cá tính ngày nào.

Chị chia sẻ: “Khi được mời tham gia chương trình, Siu Black cứ nghĩ là các bạn thí sinh sẽ hát nghiêng về dòng nhạc dân ca miền Tây nhiều hơn nhưng rất bất ngờ khi các bạn hát đa số là nhạc trẻ. Các bạn thí sinh nên tự tin hơn nữa. Các bạn hát không micro cũng chẳng sao, vì hát chay chúng ta cũng có thể khoe được giọng. Dù thế nào thì chúng tôi cũng rất tự hào về các bạn”.

Buổi giới thiệu có sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường – giám khảo chính của vòng Chung kết “Ngôi Sao Phương Nam”, ca sĩ Dương Triệu Vũ – giám khảo vòng Bán kết, nhạc sĩ Đỗ Hiếu – giám đốc âm nhạc của chương trình, cùng 2 ca sĩ Yến Trang, Ngô Kiến Huy trong vai trò MC của vòng Chung kết.

Vòng Chung kết của “Ngôi Sao Phương Nam” bao gồm 7 vòng. Mỗi vòng sẽ có một chủ đề âm nhạc khác nhau như vòng thể hiện Cá tính, nhạc Quê hương, nhạc Trẻ… Mỗi vòng Chung kết sẽ có 3 giám khảo, trong đó 2 giám khảo cố định là ca sĩ Siu Black và ca sĩ Đan Trường, cùng 1 giám khảo khách mời là những ca sĩ nổi tiếng, sẽ luân phiên xuất hiện.

Các thí sinh lọt vào Chung kết.

Tổng giải thưởng của chương trình là 500 triệu đồng. Quán Quân của “Ngôi Sao Phương Nam” sẽ nhận được phần thưởng trị giá 300 triệu đồng, bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng quà tặng đặc biệt từ chương trình. Chương trình “Ngôi Sao Phương Nam” phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập đầu tiên của chương trình lên sóng từ ngày 19/6/2015.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)